Theo Trithuctre

Bận 'sống ảo', sao Việt liên tục để những 'kẻ phá bĩnh' đáng yêu lọt khung hình

Nếu được chụp lại thì các sao Việt có cho những "thánh chụp ké" này chiếm sóng bức ảnh "sống ảo" của mình nữa không?

Dù không phải là nhân vật chính nhưng những "kẻ phá bĩnh đáng yêu" trong những bức ảnh của sao Việt lại nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Biểu cảm của những "thánh chụp ké" trong ảnh của Hari Won, Sơn Tùng M - TP, Thanh Hằng... khiến người xem "cười lăn lộn".

Khi xem loạt ảnh mình đang "so deep" mà bị "thánh chụp ké" phá ngang thế này, chắc các sao Việt sẽ muốn mượn cánh cửa thời gian của Doremon để trở về quá khứ, nhất quyết không cho họ "chiếm sóng" trong ảnh của mình.

Phải chăng bé áo trắng quá bất ngờ khi thấy Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương?

Mặc cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt đang chụp ảnh tình cảm, người thứ ba trong khung hình chỉ quan tâm cây đàn mà thôi.

Tăng Thanh Hà và Harry Lu đang tập trung tươi cười, không ngờ có một "thánh chụp kẻ" đang nhìn công khai và trực diện vào ống kính để cùng lên hình.

Bịt kín cả người đúng chuẩn "ninja" nhưng khi lên hình "thánh chụp ké" trong ảnh của Phạm Hương vẫn nổi bần bật.

Dù ở phía sau nhưng nụ cười hớn hở vẫn giúp cô gái chen ngang khung hình được mọi người chú ý. 2 nàng Tiên - Tiên có nguyện ý để cô gái ấy tỏa sáng cùng mình?

Bí quyết để có tấm ảnh chung để đời với nàng Hoa hậu H'Hen Niê và cầu thủ Quang Hải rất đơn giản: Hãy nhìn thẳng vào máy ảnh như anh chàng đeo kính điển trai trong hình.

Dù Angela Phương Trinh là người nổi tiếng nhưng trai đẹp và có body quyến rũ thì các chị em nhất định sẽ ngắm nhìn trước.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đang cực kỳ "so deep" nhưng ánh nhìn nghiêm túc và trực diện của 2 người chụp ké phía sau lại khiến người xem không rời được mắt.

Sơn Tùng M-TP tạo dáng cực ngầu vì có kính và mũ bảo vệ khỏi ánh nắng. Anh chàng chụp ké đành dùng tay để che nắng còn tập trung tạo dáng.

Hari Won đã lên mạng để tìm cô gái "cute" chụp ké bức ảnh của mình. Không biết sức mạnh của cộng đồng mạng đã giúp bà xã Trấn Thành tìm được cô gái này chưa?

Huyền My, Kỳ Duyên và Thủy Tiên thật xinh đẹp nhưng người người lại chỉ chú ý đến "thánh chụp ké" phía sau thì phải làm sao?

Khi bạn muốn có bức hình hạnh phúc nhất định đừng để Soobin Hoàng Sơn tới gần khung hình, anh chàng sẽ "chiếm sóng" toàn bộ bức ảnh chỉ trong một nốt nhạc.

Dù bị "phá bĩnh" liên tục nhưng thần thái của Thanh Hằng vẫn tỏa sáng ngời ngời.