Thắng ở bước ngoặt

Gặt hái thành công từ khi còn rất trẻ, doanh nhân Nguyễn Thị Chi- chủ thương hiệu Spa-Salon Tóc Tím cho rằng: “Thành công không thắng ở điểm xuất phát mà thắng ở bước ngoặt”. Bước ngoặt giúp chị có được thành công như ngày hôm nay chính là việc dám thử thách bản thân, chinh phục khó khăn để tiến tới đích đến hạnh phúc, mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ Việt.

Trước khi trở thành bà chủ của Spa-Salon Tóc Tím, doanh nhân Nguyễn Thị Chi đã từng ấp ủ ước mơ gắn bó với cái đẹp từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Chị chia sẻ: “Hồi nhỏ, gần trường có cửa hàng làm đẹp, mỗi lần đi học qua là mình đều ghé vào ngắm nghía một chút mới chịu về. Chính vì vậy, ngay khi vừa học xong, khác với chúng bạn đi thi Đại học, chị chọn con đường học nghề làm đẹp. Lúc đó, ngành làm đẹp ở Việt Nam còn chưa phát triển nhưng với niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ dám làm dám chịu, tôi đã quyết tâm theo đuổi”.

Đến với nghề bằng tình yêu, để đạt được những thành công nhất định ở hiện tại, bà chủ của Spa-Salon Tóc Tím đã phải nỗ lực hết mình. Quyết định đi theo nghề, chị theo học các lớp từ cơ bản đến chuyên sâu tại các viện đào tạo tóc, chăm sóc sắc đẹp uy tín, học hỏi kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành da liễu và thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Nhờ đó, chị Chi tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kĩ năng làm đẹp thực tế. Đam mê cháy bỏng với nghề, chị quyết tâm theo đuổi ước mơ sở hữu một cơ sở chăm sóc sắc đẹp của riêng mình. Spa-Salon Tóc Tím ra đời là bước đầu tiên giúp chị hiện thực hoá giấc mơ ấy.

Sau 20 năm gắn bó với nghề, thành công của chị chính là việc gây dựng một spa-salon nổi tiếng tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc là quyền lợi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Tóc Tím ra đời với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Trải qua quá trình phát triển, Spa-Salon Tóc Tím trở thành một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.

Cảm nhận đầu tiên khi đến với Spa-Salon Tóc Tím là thoải mái và an nhiên nhờ không gian được thiết kế trang nhã, tinh tế với các thiết kế tiết chế, tạo nên màu sắc đơn giản hài hòa. Tóc Tím có đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu về hai lĩnh vực tạo mẫu tóc và chăm sóc da: tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da… Hiện Spa-Salon Tóc Tím đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Green Pharmacy- một trong những nhãn hàng được phân phối bởi BIOTOPCARE. Dòng Green với những thành phần chính được chiết xuất từ thảo mộc,trái cây hạnh nhân, lô hội, hoa cúc, mật ong, cây tầm xuân, mùi tây, dâu rừng, cây tầm xuân… Hệ thống BIOTOPCARE được hình thành từ sự mong muốn mang những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏa, không có chất độc hại, luôn chăm sóc chu đáo gia đình bạn mọi lúc mọi nơi.

Nơi đây quy tụ những yếu tố hoàn hảo như: chuyên viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cao, và hơn hết là đưa đến một phong cách spa hoàn toàn mới. Bằng việc ứng dụng công nghệ cao, Spa-Salon Tóc Tím luôn đưa vào các máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay vào các dịch vụ, mang lại một vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em. Không chỉ thế, Tóc Tím luôn cam kết cung cấp những thông tin tư vấn toàn diện cùng chất lượng chăm sóc spa hoàn hảo cho các chị em.

Khi đã có số lượng khách quen, luôn luôn tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối, chủ thương hiệu Spa-Salon Tóc Tím- doanh nhân Nguyễn Thị Chi chia sẻ: “Để tạo dựng niềm tin cho khách hàng, không gì bằng việc tư vấn thật- làm thật để khách hàng được sử dụng và trải nghiệm dịch vụ một cách an toàn và hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Điều quan trọng tôi hướng đến đó là nói không với việc kinh doanh chộp giật, tăng giá dịp cao điểm. Tại Spa-Salon Tóc Tím luôn có những ưu đãi hợp lí dành cho khách hàng thân thiết. Không những vậy mà chính bản thân tôi luôn luôn hoc hỏi những kĩ thuật mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ”.

Từ những dịch vụ đạt kết quả cao và nhiều khách hàng biết đến, TÓC TÍM đã vinh dự đươc Đài truyền hình VTV9 đến trải nghiệm và ghi hình phát sóng trên chuyên mục “Bí quyết khỏe đẹp” thuộc chương trình “Sáng Phương Nam”, khung phát sóng lúc 6h15 sáng mỗi ngày. Bản thân chị cũng đạt nhiều danh hiệu xuất sắc, giành giải cao trong các cuộc thi tay nghề trong và ngoài nước.

Được biết, trong thời gian tới, doanh nhân Nguyễn Thị Chi sẽ đi tu nghiệp, nâng cao tay nghề và cập nhật những công nghê mới nhất, phục vụ chị em phụ nữ ngày càng xinh đep và hoàn thiên hơn về nhan sắc. Ngoài dự đinh trên, nếu có cơ hôi, chị cũng sẽ sắp xếp thời gian, tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động dành cho doanh nhân nói chung và những cuộc thi dành cho ngành làm đep nói riêng, để trao dồi thêm kiến thức và dần hoàn thiện mình hơn. Đồng thời, đây cũng là cơ hội kết nối, giao lưu các chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước, cùng chia sẻ với nhau về bí quyết giữ gìn nhan sắc cũng như hạnh phúc gia đình.

Tất cả những thành công trong quá khứ và hiện tại đang là động lực để doanh nhân Nguyễn Thị Chi tiếp tục cống hiến cho nghề làm đẹp và tự hào về con đường mà mình đã chọn. Cô luôn mong muốn mở rộng hệ thống spa-salon, nâng tầm thành một thương hiệu đẳng cấp và chuyên nghiệp tại mảnh đất mang tên Bác, giúp chị em có sự lựa chọn đúng đắn, giữ mãi nét thanh xuân. Với cái tâm và kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tin rằng Spa-Salon Tóc Tím sẽ tiếp tục thành công, và khách hàng sẽ tìm đến spa như ngôi nhà thứ hai của mình.

SPA-SALON TÓC TÍM

Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TPHCM