Theo Dân Việt

Cậu bé Sài Gòn đen nhẻm "dậy thì" thành cô gái đẹp được nhiều chàng theo đuổi

Cô gái Sài Gòn 20 tuổi khiến bạn bè ngỡ ngàng sau 7 tháng phẫu thuật chuyển giới.
Ngọc Anh là một minh chứng cho việc
Ngọc Anh là một minh chứng cho việc "dậy thì thành công" .

Mới đây, cô gái Sài Gòn 20 tuổi tên Ngọc Anh khiến dân mạng xôn xao khi công khai hình ảnh phẫu thuật chuyển giới của mình. Vốn sinh ra với thân xác nam giới, Ngọc Anh là minh chứng hùng hồn cho trào lưu "dậy thì thành công" của giới trẻ hiện nay.

Kèm theo ảnh trước và sau chuyển giới, Ngọc Anh tâm sự: "7 thág trước, tôi là một thằng con trai và đây là tôi hiện tại - một đứa con gái bình thường. Nói chung tôi đập đi hết từ mặt, mũi, ngực… để thoát ra khỏi cái hình dạng không phải của mình trong hơn 20 năm qua, chịu nhiều sỉ nhục, đau đớn, và giờ tôi được là chính mình. Tôi nghĩ rằng cuộc đời là của mình, phải sống cho mình không phải cho một ai khác."

Chuyển giới vô cùng đau đớn, tốn kém 500 triệu đồng

Ngọc Anh thấy bản thân khác lạ, thích làm con gái từ khi bắt đầu có ký ức, hồi 2-3 tuổi. Học lên trung học, cô đã ấp ủ ý định tìm lại bản thân. Nói về quá khứ buồn của mình, Ngọc Anh tiết lộ: "Hồi xưa, tôi bị mấy thằng con trai chung lớp đánh đập, ức hiếp nhiều. Nói chung cuộc đời tôi bất hạnh lắm. Tôi không phải gay nhưng từ nhỏ sinh ra đã không có ba mẹ đầy đủ vì ba không nhận con. Sau lớn lên hay bị miệt thị là bê đê, thím. Hồi cấp 2, tôi vẫn e sợ và che giấu bản thân mình, cho đến cấp 3 tôi vẫn bị trêu chọc nhiều nên tôi mới quyết định công khai và bỏ qua dư luận để sống."

Những ấm ức đời thường trở thành động lực để Ngọc Anh cố gắng hơn, thôi thúc ước muốn trở thành con gái thực thụ. Cô lần lượt thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực, chuyển giới... với chi phí gần 500 triệu để "lột xác" hoàn toàn. Ngọc Anh từng bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì chuyện chuyển giới nhưng chính mẹ là người chăm sóc cô sau phẫu thuật.

Trước phẫu thuật, Ngọc Anh phải cố gắng giảm cân và tiêm hormone nữ. Cô xác nhận trải qua ngàn đau đớn về thể xác để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau phẫu thuật, Ngọc Anh đã phục hồi và có thể sinh hoạt bình thường.

"Bây giờ, tôi sống như một cô gái bình thường và ít người biết tôi chuyển giới. Tôi bắt đầu để tóc dài khi vào đại học. Với tôi, trang điểm cũng không khó khăn lắm vì từ nhỏ bản thân đã biết mình là một cô gái", Ngọc Anh chia sẻ thêm.

Ngọc Anh trải qua ngàn đau đớn về thể xác để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại
Ngọc Anh trải qua ngàn đau đớn về thể xác để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại.

Nhiều người "thả thính", muốn làm hoa hậu chuyển giới

Sau khi trở nên xinh đẹp, Ngọc Anh được nhiều anh chàng "thả thính" tán tỉnh. Dẫu vậy, cô khẳng định vẫn chưa chọn ai. Mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng Ngọc Anh là một người đàn ông có tư duy cố gắng, phát triển bản thân, biết che chở những người yêu thương và cảm thông cho số phận của cô.

Sau 7 tháng chuyển giới, cô chú ý giữ gìn dáng vóc như nhiều người khác bằng cách giảm ăn đồ dầu mỡ và tập thể dục. Ngọc Anh mong muốn trở thành Hoa hậu chuyển giới tiếp theo ở Việt Nam, phấn đấu đi thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế như Hương Giang Idol.

Hình ảnh Ngọc Anh ở thời điểm hiện tại