Theo Danviet.vn

Hot girl Hà lade tự khoe ảnh cắt gọt mặt sưng phù "trẻ như nữ sinh 2000"

Hà Lade trẻ như học sinh phổ thông sau phẫu thuật khiến dân tình ngỡ ngàng.
Gương mặt trước phẫu thuật của Hà Lade khá dài nhưng vẫn xinh đẹp và cuốn hút.
Gương mặt trước phẫu thuật của Hà Lade khá dài nhưng vẫn xinh đẹp và cuốn hút..

Tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ chưa khi nào được Hà Lade thừa nhận nay đã trở thành hiện thực. Không những thế, cô còn làm hẳn một "cuộc cách mạng" lột xác hoàn toàn, trẻ không ngờ.

Nhan sắc của Hà Lade thay đổi theo từng ngày, từng tháng, từng năm nhưng chưa khi nào cô trải lòng về sự thay đổi đó. Chỉ biết rằng, mỗi khi được hỏi về tin phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc, nàng hot girl Hà thành lại từ chối trả lời. Rồi, tới một ngày đẹp trời, cô đã tự mình nói lên tất cả. Hà Lade sang tận Hàn Quốc xa xôi để "đập mặt" xây lại. Tưởng đau đớn như muốn chết đi sống lại nhưng không, Hà Lade chia sẻ về cảm giác phẫu thuật xong rất nhẹ nhàng như một lần được trút hết cõi lòng với người hâm mộ: "Ôi mình trẻ quá các bạn ơi. Trông như 2k thế này. Mặt sau ngày đầu hạ gò má và cấy mỡ nè. Không hề đau tí nào, tỉnh dậy vẫn ăn được nhẹ nhàng. Vẫn còn sưng và khoảng 10-14 ngày sau mặt sẽ bớt sưng và thanh thoát hơn nhé".

Nếu không phải Hà Lade đăng hình thì có ai nhận được ra cô?

Dù có nhiều lời khen ngợi nhưng không ít người tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp của cô trước đó.

Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả bạn bè của Hà Lade cũng không nhận ra được diện mạo của cô sau phẫu thuật. Được biết, đê có được khuôn mặt trẻ tuổi như này, Hà Lade đã chi 8000 USD khoảng gần 200 triệu đồng. Rất nhiều bình luận dành cho cô như: "Em chưa 18, trẻ như học sinh, hot girl Hà thành chuyển thành Hà Babe...

Phẫu thuật thẩm mỹ hạ xương gò má là phương pháp được phái đẹp ưa chuộng trong việc khắc phục gò má cao an toàn. Gò má là điểm quan trọng trên khuôn mặt của mỗi người, nên sự mềm mại và nữ tính của một người phụ thuộc lớn vào xương gò má.

Có 2 phương pháp để cải thiện gò má:

1. Đối với trường hợp xương gò má không quá cao, bác sĩ tiến hành mài xương gò má bằng đường rạch bên trong miệng.

2. Với xương gò má cao, bác sĩ tiến hành đường rạch sau tai hoặc trong miệng để cắt xương gò má.

Hình ảnh mô tả quá trình cắt xương gò má.
Hình ảnh mô tả quá trình cắt xương gò má..