Làn da rạng rỡ với Lumispa & LumiSpa Accent

Nu Skin Việt Nam vừa ra mắt Bộ sản phẩm chăm sóc dành riêng cho vùng mắt gồm ageLOC LumiSpa Accent - thiết bị với đầu silicon mềm mại & ageLOC LumiSpa IdealEyes - kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt. Cùng với ageLOC LumiSpa - Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu, bộ sản phẩm mới giúp hoàn thiện giải pháp chăm sóc da chuyên sâu ngay tại nhà, giúp da sáng, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

AgeLOC LumiSpa Accent là sản phẩm đột phá được xây dựng trên nền tảng của công nghệ xoay đảo chiều của ageLOC LumiSpa. Chính vì vậy, LumiSpa Accent chuyển động giống với LumiSpa nhưng nhẹ nhàng hơn, góc quay nhỏ hơn nhờ đầu chăm sóc được làm từ chất liệu silicon mềm mại nhất. Chuyển động xoay đảo tới lui được tính toán chuẩn xác, tác động lực vừa phải giúp mát xa, kích thích nhưng không làm tổn hại làn da quanh mắt - vốn là vùng da mỏng manh nhạy cảm nhất trên khuôn mặt.

Để có hiệu quả tốt nhất, ageLOC LumiSpa Accent được dùng với ageLOC LumiSpa IdealEyes - kem dưỡng dùng riêng cho vùng mắt, có tác dụng như một lớp đệm hỗ trợ cho sự tiếp xúc giữa đầu chăm sóc và làn da. Với công thức ageLOC độc quyền, IdealEyes còn chứa chiết xuất từ các sinh vật phù du, hỗn hợp làm sáng, hỗn hợp chống oxy hóa, Squalane, Tetrahexyldexyl Ascobate (một dạng ổn định của Vitamin C), Caffeine... mang lại 7 lợi ích cho làn da: Da sáng hơn, mềm mịn, rạng rỡ, tươi tắn hơn, giảm quầng thâm, bọng mắt, giảm nếp nhăn và nâng đỡ mí mắt.

Đặc biệt, LumiSpa Accent có thể dùng chung thân máy với LumiSpa, tức là chỉ cần thay đầu cọ, người dùng có thể chăm sóc vùng da quanh mắt sau khi rửa mặt sạch sâu. Được biết, Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin vừa được xếp hạng là thiết bị điện tử chăm sóc da mặt bán chạy số 1 tại Việt Nam năm 2018* bởi Euromonitor International Limited, tập đoàn nghiên cứu thị trường toàn diện nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc da.

Có thể nói, với sự ra đời của Bộ sản phẩm ageLOC LumiSpa Accent & ageLOC LumiSpa IdealEyes, Nu Skin đã mang đến người dùng giải pháp hoàn hảo cho cả khuôn mặt luôn tươi trẻ, rạng rỡ đầy sức sống.

Thông tin về Nu Skin Enterprises, Inc.

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa. Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC® R2, ageLOC® Yspan,bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Me và gần đây nhất là Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC® LumiSpa. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở trên 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.


Thông tin về Nu Skin Việt Nam

· Ngày mở cửa thị trường: 10/08/2012 và khai trương chính thức vào ngày: 02/03/2013.

· Điều hành bởi: Bà Ong-ea Panaudomsin – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam.

· Để tham khảo thêm thông tin về Nu Skin Việt Nam, vui lòng xem trang web http://www.nuskin.com/vn