Theo Thể Thao Văn Hóa

7 vị trí xỏ khuyên tai thời thượng khiến các cô nàng mê điên đảo

Khuyên tai là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp và xỏ nhiều lỗ cũng là một cách để các cô nàng sành điệu thể hiện cá tính riêng của mình. Dưới đây là 7 vị trí xỏ được các bạn trẻ hết sức ưa chuộng.
6. Xỏ lỗ Helix
Nếu bạn là fan cuồng nhạc rock thì có lẽ bạn sẽ không bỏ qua kiểu bấm lỗ Helix. Đây được xem là một trong những phụ kiện gây sốt ở những thập niên 90 và những năm đầu 2000. Vì lỗ Helix được xỏ ngay phần vành tai trên khá đau. Tuy nhiên nếu đã mê các khuyên loại earcuff thì bạn không dễ gì bỏ qua kiểu bấm lỗ Helix này được.

1. Xỏ lỗ đơn
Chắc hẳn các bạn cũng không còn xa lạ với kiểu xỏ lỗ đơn này đúng không nào? Với kiểu này, bạn có thể thay đổi một cách linh hoạt, từ đơn giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, cá tính chỉ bằng cách lựa khuyên tai cho phù hợp. Chắc chắn một điều, đây là kiểu khuyên tai cơ bản nhất mà hầu như mọi cô gái đều nên thử một lần trong đời.


2. Xỏ lỗ đúp
Đối với những bạn đã xỏ bông tai lỗ đơn và giờ muốn thay đổi một chút cho mới lạ, thì có lẽ lỗ đúp là sự lựa chọ thông minh nhất. Lỗ đúp sẽ giúp bạn được đeo những chiếc khuyên tai kết hợp giữa những chiếc nhẫn, bông hoa hay đinh tán. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và trông thú vị hơn với kiểu này. Đặc điểm của loại khuyên tai đỗ đúp là đơn giản, tinh tế nhưng rất bắt mắt, ngộ nghĩnh.


3. Xỏ lỗ đúp ngược
Tương tự như lỗ đúp thường nhưng lỗ đúp ngược được thực hiện ở phần dưới dái tai. Chính vì thế mà, kiểu xỏ này thường mất nhiều thời gian và đòi hỏi phải được giữ vệ sinh kỹ lưỡng nếu không muốn bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, kiểu này cũng có sức hút riêng mà không ít cô nàng đã thích mê mệtvì nó.


4. Xỏ lỗ dây chuyền
Đây là một trong những kiểu gây ấn tượng với người khác ngay lập tức. Bởi vì, nó dễ dàng được nhận thấy và thu hút ngay ánh nhìn của mọi người. Với kiểu xỏ lỗ dây chuyền, bạn sẽ cần có 3 chiếc hoa tai cùng loại với kích thước nhỏ dần để đeo liên tiếp vào 3 lỗ đơn được xỏ từ dái tai. Đặc biệt, các kiểu khuyên dạng hạt lấp lánh hay nhẫn được xem là phù hợp nhất với dạng lỗ bấm này. Đây thực sự là một kiểu xỏ tuyệt đẹp.


5. Xỏ lỗ phía trong vành tai
Nếu bạn là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ thì bạn nên thử ngay kiểu này nhé, sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Thế nhưng, vì xỏ phía trong vành tai nên đòi hỏi chiếc khuyên phải được xỏ xuyên qua phần sụn sâu trong tai bạn. Tuy hơi đau một chút nhưng đẹp thì vẫn chịu được đúng không các cô gái?



7. Bấm lỗ Daith

Lỗ Daith được xỏ xuyên qua phần sụn sâu nhất khởi đầu của vành tai trong. Vị trí này xỏ tương đối đau và cần 3 đến 9 tháng mới lành. Chính vì thế kiểu bấm này thường chỉ dành cho các cô nàng cực kỳ cá tính và chịu đau được. Đặc điểm nổi bật nhất của lỗ bấm Daith là thường đem lại sự cá tính, quyến rũ và một chút bí ấn.

Với 7 gợi ý trên bạn đã chọn cho mình được kiểu xỏ khuyên nào để làm mới bản thân chưa? Các cô gái hãy bắt tay vào làm đẹp cho mình ngay từ những chiếc khuyên tai nhỏ nhắn, xinh xắn với các kiểu mới lạ đi nào. Các bạn cũng đừng quên vệ sinh tai thật sạch nhé, không thì dễ bị nhiễm trùng lắm đấy. Chúc các bạn thể hiện được cá tính và phong cách của mình.