Theo Phununews

Bí quyết mặc áo ngực tạo khe thần thánh cho các chị em

Ngoài việc bảo vệ, áo ngực còn làm vòng một trở nên tròn đầy và gợi cảm hơn, do đó cần phải lựa chọn áo ngực cho thích hợp với bộ ngực và vóc dáng cũng như phù hợp với trang phục bên ngoài.

1. Áo ngực gọng chữ V

Với những mẫu áo ngực này, gọng áo sẽ có tác dụng đẩy ngực lên cao và đẩy đôi gò bồng lại gần nhau hơn.

Áo chữ V sẽ khoét sâu sẽ tạo được khe ngực, cảm giác bạn sẽ có vòng một đầy và rất hấp dẫn.
Áo chữ V sẽ khoét sâu sẽ tạo được khe ngực, cảm giác bạn sẽ có vòng một đầy và rất hấp dẫn..
2.Áo nâng ngực dạng dán

Thường áo chỉ gồm hai quả bằng chất dẻo màu da, không có dây đeo, khi dán lên đôi gò bồng đảo sẽ giúp bạn có vòng ngực tròn đầy trông như thật, lại không bị lộ dây khi mặc áo hở vai, hở lưng. Hiện một số loại có cả dây lưng và dây vai trong suốt, giúp người mặc cảm thấy an tâm, tự tin hơn, đồng thời cũng nâng ngực tốt hơn

Còn để tạo khe, bạn đặt hai cúp áo xa nhau để khi cài khóa ở giữa, nó sẽ kéo hai bầu ngực sát lại nhau. Nếu hai "gò" của bạn chênh lệch về kích cỡ, bạn hãy để cúp bên bé xa hơn một chút để khi kéo lại, gò bồng đảo của bạn sẽ là một cặp sinh đôi đều tăm tắp.Với phụ kiện này, bạn có thể điều chỉnh độ nâng theo ý muốn, tạo khe nông hay sâu tùy ý mình. Để trông đầy đặn hơn, bạn nên đặt áo ở vị trí cao, cần để hai bên cao bằng nhau để không làm mất sự cân đối của bầu ngực.

3. Miếng độn ngực tháo rời

Cũng để bầu ngực được đẩy lên một cách đầy gợi cảm, nhiều bạn gái vẫn mặc áo chíp có mút bình thường, nhưng nhét thêm miếng độn hình trái xoài. Những miếng độn này thường dày khoảng 2,5 cm, giúp nâng ngực và tạo khe

Nếu bị "màn hình phẳng" quá đáng, bạn có thể dùng loại đặc biệt dày 3,5 cm. Ưu điểm của loại "phụ tùng" này là cách dùng đơn giản, lại rẻ tiền hơn, dùng được lâu trong khi những chiếc áo dán bị mất độ dính theo thời gian.

4.Miếng dán ngực

Cũng là phụ kiện dạng dán nhưng nó không có tác dụng nâng, đẩy ngực

Vì thế, miếng dán ngực không phải là thứ dành cho những phụ nữ "trước sau như một" mà cũng phải khá "tròn đầy", là kiểu áo ngực nâng khe cực kì hiệu quả.

Cần phải xác định hình dáng ngực để chọn áo ngực cho phù hợp. Căn cứ vào độ nhô ra của bầu ngực, có thể chia ngực làm các loại: Tác dụng của nó là giúp bạn không phải lo ngay ngáy hay trở nên vô duyên khi mặc váy quây, áo dây, váy hở lưng vì không sợ lộ "dây rợ loằng ngoằng". Bạn thật gợi cảm mà vẫn kín đáo.

* Chũm cau: Với ngực chũm cau (nhỏ, bầu và thành ngực tạo thành góc 90 độ), nên chọn loại áo nịt có đệm nước; miếng đệm và gọng sẽ dồn bầu lên, giúp ngực cao tự nhiên. Với khuôn ngực xệ cũng có thể chọn loại áo có gọng nâng kiểu này để kéo cao ngực lên.

* Đĩa tròn: Phần nhô cao của ngực nhỏ hơn bán kính của bầu ngực. Dáng bầu hơi dựng thẳng, trông như cái đĩa úp sấp. Nên mặc áo nâng ngực.

* Bán cầu: Bề cao nhô lên của bầu ngực bằng đường kính của chân bầu, hình dáng trông như nửa quả cầu, bầu đầy đặn. Đây là loại ngực đẹp nhất theo quan niệm truyền thống. Với loại ngực có độ cao tự nhiên này, có thể chỉ cần loại áo lót kiểu áo hai dây bó sát để mặc vào mùa hè. Có thể dùng miếng dán chuyên dụng để che đầu ngực.

* Sa sệ: Độ dài phần nhô lên của bầu ngực rất lớn và sa xuống. Loại này nên chọn áo lót có gọng nâng, chất liệu thun co giãn dày.

Một số lời khuyên khác cho việc chọn áo ngực:

Những người hay tập thể thao nên chọn loại áo ngực chuyên dụng có đường chun dày, phần chân áo rộng bản để bảo vệ ngực; chất liệu cotton, co giãn và thấm mồ hôi.

Nếu bạn mặc áo lưới cần khoe nội y, có thể chọn loại thun sa tanh bóng, co giãn, dây áo rộng bản cùng chất liệu với phần quả áo. Kiểu dáng kín đáo này người ngực nhỏ cũng có thể sử dụng.

Người mới sinh nở ngực vẫn chưa gọn gàng, nên mặc áo có gọng nâng rộng bản, vòng cao lên phần giữa hai bầu để đỡ, chất liệu cotton để giữ vệ sinh.

Nếu bầu ngực lớn, hai đầu vểnh ra phía nách, bạn nên chọn loại áo kiểu đặc biệt có phần gọng gò cho hai bầu tự vào giữa.

Nếu khuôn ngực nhỏ, cao thì khi mặc váy trần vai hoặc áo dài mỏng, bạn nên chọn loại đệm miếng lót úp, chất liệu co giãn, áo không dây.

Nếu ngực nhỏ, hai bầu gần nhau, hơi sệ, nên chọn loại áo có miếng lót úp, chất liệu thun co giãn dày để đỡ ngực.