Theo Khám phá

Bạn có chắc đã kịp thử những mẫu lông mày kỳ lạ này chưa?

Năm 2017 đánh dấu một sự phát triển đột phá của rất nhiều những xu hướng lông mày lạ lùng và dị biệt.

Với sự vận động không ngừng của thế giới thời trang và làm đẹp, mỗi ngày dường như đều có một xu hướng mới ra đời. Từ xưa đến nay, nhắc đến lông mày, chúng ta chỉ nghĩ đến những thứ căn bản như tạo kiểu đậm hay nhạt, dày hay mỏng, cong hay ngang…

Thế nhưng trong suốt năm 2017, xu hướng lông mày hết lần này đến lần khác đã làm cho cư dân mạng... muốn xỉu vì sự sáng tạo quá sức tưởng tượng. Có thể nói rằng, chưa bao giờ cặp lông mày lại trở thành tâm điểm đến như vậy.

Đầu tiên phải nói tới mẫu lông mày lấp lánh. Mặc dù mới chỉ nổi lên khoảng vài tháng trở lại đây nhưng thực sự kiểu trang điểm lông mày này đã làm chao đảo cộng đồng làm đẹp trên thế giới. Có vẻ chỉ có những cô gái can đảm mới dám mang cặp lông mày này ra đường...

Thậm chí, bạn cũng có thể đính cả đá để thêm phần thu hút
Thậm chí, bạn cũng có thể đính cả đá để thêm phần thu hút.

Hay chẳng hạn như lông mày cầu vồng. Nhìn thì cũng khá bắt mắt nhưng chắc cũng chẳng ai dám mang cặp chân mày như vậy mà đi ra đường đâu nhỉ?

Dù chỉ sử dụng 2 màu nhưng phần nhũ đã khiến cho lông mày trông càng nổi bật

Tiếp theo là kiểu lông mày "tết đuôi sam". Nhưng kiểu lông mày này chỉ áp dụng cho những nàng có sợi lông mày dài. Để cố định, tạo cảm giác giống như tết đuôi sam thật thì các beauty blogger phải dùng tới gel hoặc sáp vuốt tóc.

Bạn cũng có thể kết hợp cả 3 loại lông mày trên với nhau như thế này...
Bạn cũng có thể kết hợp cả 3 loại lông mày trên với nhau như thế này....

Chỉ vì một trò đùa của beauty blogger người Phần Lan, phong trào để lông mày xẻ đôi kiểu lá dừa đã nhận được sự hưởng ứng từ rất nhiều tín đồ làm đẹp khác.

Lông mày lá dừa được các chị em vô cùng hưởng ứng và chia sẻ rất nhiều trên instagram
Lông mày lá dừa được các chị em vô cùng hưởng ứng và chia sẻ rất nhiều trên instagram.

Nhìn kĩ thì cũng khá...đẹp đấy nhỉ?!

Lông mày tia sét tạo cơn sốt cho cộng đồng làm đẹp vào khoảng đầu tháng 9 có lẽ là một sự biến tấu từ lông mày lượn sóng.

Lông mày lượn sóng khởi đầu cho phong cách trang điểm lượn sóng khi mà hầu như mọi thứ đều uốn lượn từ chân mày cho đến viền môi.

Và mỗi đợt lễ hội cũng chính là thời điểm các nhà trang điểm lại cố gắng phát huy hết sự sáng tạo, nghĩ ra những xu hướng, phong cách trang điểm mới. Và mới chỉ vài ngày trước, mốt kẻ lông mày lá thông đã ra đời và nhận được sự yêu thích của vô số người yêu trang điểm.

Thậm chí nhiều người còn sáng tạo thêm bằng cách lắp đèn cho "cây thông" của mình

Các chuyên gia trang điểm trên mạng xã hội đã thi nhau sáng tạo ra bất cứ thứ gì có thể để "trang trí" cặp lông mày của họ. Còn bạn đã sẵn sàng để tạo ra kiểu dáng lông mày của riêng mình chưa?