Theo Danviet

Loạt mỹ nhân Hàn kém hấp dẫn vì vòng 3 khiêm tốn

Không ít người đẹp vẫn dù mặt xinh, eo thon, chân dài, vẫn có một đặc điểm chưa hoàn hảo đó là vòng 3 “lép kẹp”!
Vòng 3 nảy nở giờ mới là mốt!
Vòng 3 nảy nở giờ mới là mốt!.

Trong thời đại “nhà nhà gym, người người gym” thì một cơ thể săn chắc với vòng 3 nảy nở, căng tròn đã được mặc định như một trong những tiêu chuẩn quan trọng của vẻ đẹp nữ giới.

Thế nhưng, tại Hàn Quốc, nơi vẫn được coi như “thủ phủ” của các mỹ nhân, của những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, không ít người đẹp vẫn dù mặt xinh, eo thon, chân dài, vẫn có một đặc điểm khó chấp nhận, đó là vòng 3 “lép kẹp”!

Dưới đây là danh sách những mỹ nhân showbiz Hàn có vòng 3 không được đẹp mắt, giảm tới một nửa độ gợi cảm khi diện những trang phục ôm sát, đặc biệt là ở góc chụp nghiêng

Suzy nổi tiếng với danh hiệu “tình đầu quốc dân”, sở hữu nhan sắc ngọt ngào vạn người mê nhưng lại có vòng 3 không được đẹp cho lắm.

Bất kể là lúc còn mũm mĩm hay nay, khi đã trở thành một mỹ nhân mảnh mai đúng nghĩa, vòng 3 của Suzy chưa bao giờ được đánh giá cao.

Yoona (SNSD) dường như quá gầy nên vòng 3 của nữ diễn viên, ca sĩ sinh năm 1990 lúc nào cũng như “thiếu mỡ” trầm trọng.

Với tỷ lệ cơ thể này, nếu có thêm vòng 3 nở nang thêm chút nữa, nữ diễn viên Mật danh K2 chắc chắn sẽ đẹp hơn bội phần!

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, thành viên Dara của nhóm 2NE1 còn được đánh giá là có khả năng “ăn gian” tuổi cực tốt vì trông cô quá trẻ trung như mới ngoài đôi mươi.

Nhưng vì có gương mặt baby quá nên vòng 3 của Dara cũng không thể lớn hơn được thì phải?

Được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop nhưng công bằng mà nói vòng 3 của Lee Hyori cũng không được gợi cảm cho lắm!

Thần thái của Lee Hyori có thể khiến nhiều người nể phục nhưng vòng 3 thì không!

Từng có một vóc dáng đầy sức sống nhưng từ khi giảm cân, UEE (After School) không chỉ trông gầy gò tới thảm thương mà vòng 3 của cô cũng theo đó mà xẹp lép đến khó tin!

Nữ ca sĩ dường như đã đi sai nước cờ trong việc làm đẹp! Phải tăng thêm vài kilo thì mới gợi cảm được UEE ạ!

Nổi tiếng với gương mặt “búng ra sữa” cùng tài năng âm nhạc không cần phải bàn cãi, song thân hình như nữ sinh cấp 2 của IU cũng là điều khiến người ta bàn tán mãi.

Cả vòng 1 lẫn vòng 3 của nữ ca sĩ đều thuộc dạng “phẳng lì”. IU có lẽ cần cải thiện chế độ ăn uống và tập luyện mới mong sở hữu vóc dáng bắt mắt hơn được.

Nữ ca sĩ, diễn viên Go Hara cũng chung cảnh ngộ với hội chị em “lép”!

Cô là minh chứng cho câu nói “trời không cho ai tất cả”! Thật tiếc vì nhan sắc của Go Hara không hề thua kém ai trong showbiz.