Theo Danviet

Ngoại hình ngày càng nóng bỏng của mỹ nhân "Phía trước là bầu trời"

Kiều Anh – diễn viên đảm nhiệm vai Nhung trong “Phía trước là bầu trời”

Tối 15.4, Kiều Anh – nữ diễn viên đảm nhiệm vai Nhung trong “Phía trước là bầu trời” đã gây bất ngờ lớn khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng táo bạo đến dự Lễ trao giải Cánh Diều.

Bộ trang phục đã khéo léo tôn lên thân hình quyến rũ của nữ diễn viên xinh đẹp vốn quen thuộc với phong cách dịu dàng nữ tính.

Sau 17 năm bộ phim nổi tiếng, Kiều Anh vẫn được khen trẻ trung, toát lên vẻ đẹp Á Đông lôi cuốn, nhưng thoáng buồn, nhất là đôi mắt

Gần đây nhất, Kiều Anh hóa thân vào nhân vật Hoa – vợ của Đoàn (NSUT Công Lý) trong bộ phim truyền hình “Tình khúc Bạch Dương”. Nhân vật của cô là một người phụ nữ phải xa chồng, xa con và lăn lộn mưu sinh nơi xứ người.

Kiều Anh chia sẻ, ban đầu cô không có ý định nhận vai diễn này nhưng cuối cùng đã đồng ý bởi sự động viên của đạo diễn nổi tiếng NSƯT Nguyễn Thanh Hải. Đây cũng là một trong số ít những bộ phim truyền hình mà Kiều Anh tham gia sau thành công của “Phía trước là bầu trời” cách đây 17 năm.

Cô hiện đang công tác tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Điện ảnh đối với cô chỉ là một cuộc dạo chơi. Kiều Anh cũng luôn nhận mình chỉ là diễn viên nghiệp dư mặc dù rất được khán giả yêu thích.

Hiện Kiều Anh đang làm mẹ đơn thân sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn cảm thấy rất nhẹ nhàng về điều này.

Cô cũng tự nhận mình là một người phụ nữ hiện đại vì có suy nghĩ, lối sống khá thoải mái, hiện đại.

Kiều Anh vẫn thỉnh thoảng gặp lại những bạn diễn cũ trong “Phía trước là bầu trời” đặc biệt là Hà Thu (vai Thương) vì hai người làm cùng cơ quan.

Hình ảnh khác lạ của Kiều Anh trong một bộ ảnh thời trang.