Theo Danviet

Mỹ nhân Việt đua nhau diện bikini khoe thân hình nóng bỏng ngày chớm hè

Mới chớm hè nhưng các mỹ nhân showbiz Việt đã nô nức diện bikini, khoe hình thể nóng bỏng khiến fan không thể rời mắt.

Sau ồn ào gương mặt thay đổi khác lạ gây nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc, Minh Hằng lại gây chú ý khi diện bikini đi biển.

Hình ảnh Minh Hằng diện bikini đỏ, hờ hững khoe hình thể gợi cảm bên bờ biển đã đủ sức “mê hoặc” người hâm mộ.

Hương Tràm cũng mau chóng gia nhập “đường đua” khoe hình thể bằng bikini giống các đàn chị trong showbiz. Không phải là mỹ nhân sở hữu chiều cao nổi trội hay thân hình đáng mơ ước, tuy nhiên, bằng việc lựa chọn trang phục bikini phù hợp đã giúp Hương Tràm tôn lên nét đẹp hình thể mà không hề “mất điểm”.

Sở hữu vẻ đẹp thanh khiết với gương mặt không góc chết, Jun Vũ đang là cái tên được rất nhiều khán giả yêu mến. Sau khi thừa nhận chuyện nâng ngực, nữ diễn viên thường xuất hiện với những bộ cánh nóng bỏng và dần xoá đi hình tượng trong sáng. Mới đây, cô còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bằng hình ảnh diện bikini phô diễn trọn vẹn hình thể gợi cảm.

Diện trang phục bikini nóng bỏng, Jun Vũ khoe trọn đường cong cơ thể, đủ sức chinh phục đông đảo khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ khoe thân hình cân đối, nóng bỏng trong dịp đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai Kim Lý và gia đình.

Hoa hậu Phạm Hương tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc bên hồ bơi để khoe trọn vẹn thân hình gợi cảm.

Mặc dù hình ảnh diện bikini của Phạm Hương chưa bao giờ thiếu nhưng mỗi khi đăng tải, cô đều thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê khiến khán giả thích thú khi tự tin diện bikini khoe cơ thể săn chắc, cân đối và làn da nâu khỏe khoắn. Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đây cũng là lần hiếm hoi H’Hen Niê diện bikini chụp hình và chia sẻ với khán giả.

Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên cũng gây chú ý khi khoe dáng trong trang phục bikini. Có thể thấy, dù đã là bà mẹ một con nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được đường cong hình thể không thể hoàn hảo hơn.

Ngay cả nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng gây xôn xao cộng đồng mạng vì khoe hình thể săn chắc trong trang phục bikini. Từ trước đến nay, “nữ hoàng phòng trà” luôn được biết đến với phong cách kín đáo. Do đó, khi những hình ảnh này được đăng tải đã làm người hâm mộ thích thú.

Nữ diễn viên Diễm My diện bikini khá đơn giản nhưng vẫn khoe trọn vẹn từng đường cong cơ thể.

Diệp Lâm Anh chỉ một khoảnh khắc diện bikini đứng bên rèm cửa cũng đủ “đốn tim” khán giả.