Theo Danviet

Sau trận ốm nặng, H'Hen Niê mặc bikini đep như tượng

H'Hen Niê là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018.
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê trong trang phục áo tắm
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê trong trang phục áo tắm.

Hồi đầu năm, người đẹp Ê Đê - H'Hen Niê đã đăng quang một cách đầy thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô là người được ban giám khảo đánh giá cao và giành được điểm số gần như tuyệt đối. Trưởng ban giám khảo - bà Xuân Trang chia sẻ: "Tôi đánh giá rất cao về H'Hen Niê. Ngay từ đầu cuộc thi, tôi cảm nhận được ở em sự chân thành. Cô ấy không chỉ nghĩ cho bản thân mình còn nghĩ cho gia đình và cho quê hương của mình. Chúng tôi đánh giá rất cao về điều đó."

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sexy, đẹp lạ, H'Hen Niê còn có một tấm lòng nhân ái đáng trân trọng. Tại thời điểm đăng quang, cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo hình thể đạt mốc 84-59-92 (cm). Đây là sự "lột xác" đầy kinh ngạc vì trước đó 2 năm, chân dài trông "phẳng lỳ từ trước ra sau" với 3 vòng lần lượt là 78-58-88.

Sau hơn 3 tháng đăng quang hoa hậu, H'Hen Niê đang bắt tay vào giai đoạn chuẩn bị cho cuộc thi danh giá nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 (Miss Universe). Bên cạnh việc tập luyện catwalk, trau dồi kiến thức, tiếng Anh, cô còn phải tập thể hình một cách nghiêm khắc để có diện mạo đẹp nhất đi "chinh chiến" sắc đẹp.

Dù mới bị ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện cách đây không lâu nhưng hoa hậu đã nhanh chóng lấy lại được sức khỏe và tinh thần, khoe dáng bikini nóng bỏng ngày đầu hè. H'Hen Niê là hoa hậu Việt hiếm hoi cắt tóc ngắn, để da nâu óng. Cô được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở Miss Universe hồi cuối năm nay.

Loạt ảnh mới tiết lộ dáng vóc hấp dẫn của H'Hen Niê

Đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh, H'Hen Niê sẽ "chạm trán" nhiều đối thủ mạnh đến từ khu vực châu Á như Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Myanmar, Indonesia... Liệu đại diện của Việt Nam có cửa nào lọt top tại Miss Universe 2018? Đây quả thật là điều khó đoán biết.

Những đại diện đầu tiên trong khu vực châu Á tại Miss Universe 2018

Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines 2018 hồi tháng 3 vừa qua. Cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2018.

Sinh năm 1994, cô gái cao 1m78 này từng giành vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Thế giới cùng năm và lọt top 5 chung cuộc. Cô là người đẹp Philippines hiếm hoi tham dự đủ các cuộc thi danh giá nhất trong nước và thế giới.

Yuumi Kato là Hoa hậu Hoàn vũ Nhật bản 2018. Cô nói thành thạo 4 ngôn ngữ gồm tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và Malaysia.

Sonia Fergina Citra (sinh năm 1992) đăng quang cuộc thi Puteri Indonesia 2018, sẽ đại diện nước này dự thi Miss Universe 2018. Cô sở hữu chiều cao 1m78 cùng gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm.

Hnin Thway Yu Aung là Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2018. Cô nàng sinh năm 1996 sở hữu chiều cao 1m68.