Theo Danviet

Bật mí loại rượu nhuận sắc của "Hoa hậu cao lấy chồng thấp"

Hoa hậu Lý Á Nam sở hữu hình thể nuột nà, đặc biệt vòng eo phẳng lì, không mỡ thừa.
Lý Á Nam sở hữu hình thể đẹp mắt
Lý Á Nam sở hữu hình thể đẹp mắt .

Lý Á Nam sinh năm 1984 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô bắt đầu được mọi người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trung Quốc tại Vancouver, Canada năm 2004. Sau đó, người đẹp tiếp tục chiến thắng tại Hoa hậu Trung Quốc quốc tế 2005. Những năm gần đây, tên tuổi của Lý Á Nam nổi như cồn nhờ chuyện tình với chàng lùn xấu trai của TVB - Vương Tổ Lam và tuyên bố giữ gìn trinh tiết tới lúc kết hôn. Cô là một trong 5 người đẹp của hội bàn tiệc trinh nữ. Cặp đôi kết hôn đầu năm 2015 và hiện sống rất hạnh phúc.

Lý Á Nam sở hữu chiều cao 1m70 cùng đường cong hình thể gợi cảm. Năm 2012, cô bị phát tướng nhưng sau khi kết hôn, dáng vóc của cô đã hoàn toàn thon thả như thời đi thi hoa hậu. Lý Á Nam cho biết, để duy trì số đo hoàn hảo quả không dễ dàng. Cô phải chú ý rất nhiều đến chế độ ăn uống. Ngoài việc nói không với thịt đỏ, hạn chế ăn dầu mỡ, cô còn phải áp dụng phương pháp ăn "eat for clear skin" (chế độ ăn để có da đẹp). Đây là phương pháp ăn sạch bằng việc sử dụng thực phẩm lành mạnh, tránh nạp vào những chất thừa gây hại.

Lý Á Nam ăn kiêng khoa học để có hình thể gợi cảm
Lý Á Nam ăn kiêng khoa học để có hình thể gợi cảm.

Vào các ngày trong tuần, Lý Á Nam đặc biệt ăn rất nhiều trái cây. Cô ăn đủ loại khác nhau, kết hợp uống thêm nước ép từ rau, củ, quả... để giải độc cơ thể, giữ dáng và làm đẹp dạ. Nước chanh tươi và nước ép củ cải đường được hoa hậu yêu thích nhất. Lí Á Nam khuyên mọi người nên uống nước ép rau trước khi ăn. Nhờ chế độ ăn uống khoa học, làn da của người đẹp rất mịn màng mà không cần bất cứ loại mỹ phẩm nào.

Ngoài ra, Lý Á Nam bật mí uống rượu vang đỏ là một trong những cách làm đẹp hữu hiệu của cô. Bởi loại rượu này giúp máu huyết lưu thông, dễ ngủ. Cô luôn uống một lượng nhỏ vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Lý Á Nam kết hợp ăn uống khoa học và tập gym để giữ dáng
Lý Á Nam kết hợp ăn uống khoa học và tập gym để giữ dáng .
Bên cạnh việc ăn uống khoa học, Lý Á Nam còn thường xuyên dành thời gian tập thể dục như tập aerobic, chạy bộ để toát mồ hôi và giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Trung bình, hoa hậu đến phòng tập 4-5 buổi/ tuần, thực hành các bài cho eo, cơ đùi và chân. Nếu ở nhà, cô thường tập tạ cho bắp tay thon gọn.
Lý Á Nam được nhiều người khen ngợi về nhan sắc
Lý Á Nam được nhiều người khen ngợi về nhan sắc.