Theo Dân Việt

Mẹo làm đẹp "nhỏ mà có võ" của các tượng đài nhan sắc Hàn Quốc

Bữa ăn của các cô gái xinh đẹp thường bao gồm gạo nâu, bông cải xanh, ức gà và các loại rau xanh.
Muốn áp dụng chế độ khỏe đẹp của các mỹ nhân Hàn không khó, quan trọng là phải kiên trì
Muốn áp dụng chế độ khỏe đẹp của các mỹ nhân Hàn không khó, quan trọng là phải kiên trì.

Các ngôi sao đến từ Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu ngoại hình hoàn hảo từ đầu tới chân. Đó là kết quả của quá trình bền bỉ tuân theo những chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học.

Thực tế mà nói, những bí quyết để khỏe đẹp của các mỹ nhân xứ kim chi không hề khó áp dụng. Điều quan trọng chỉ là, liệu bạn có đủ kiên trì được như họ hay không!

1. Park Shin Hye: Không ăn sau 6 giờ!

Trước khi sở hữu thân hình thon gọn như hiện nay, nữ diễn viên Park Shin Hye nhiều lần đối mặt với vấn đề cân nặng thất thường. Cô không ít lần lộ hình ảnh mặt tròn xoe, vòng eo bánh mỳ và đôi chân “cột đình” khi dự sự kiện. Song với quyết tâm theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đặc biệt là không ăn sau 6 giờ tối, ngôi sao của Chuyện tình bác sĩ đã có được vóc dáng mảnh mai, mặc gì cũng đẹp khiến nhiều người ghen tị.

2. Jun Ji Hyun: Dậy sớm tập luyện

Để duy trì được vẻ đẹp “nữ thần” sau gần 20 năm vào nghề, Jun Ji Hyun luôn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Tuy nhiên, bí quyết quan trọng hơn cả của “minh tinh trái đất” lại nằm ở việc vận động. Bất kể lịch trình có bận rộn đến đâu, nữ diễn viên luôn dậy từ 6 giờ sáng để tập luyện, sẵn sàng năng lượng cho một ngày mới.

3. Ha Ji Won: Nâng tạ

Nhiều quý cô không mặn mà với những chiếc tạ vì sợ tạo cơ bắp và giảm độ nữ tính song Ha Ji Won lại khác. Ngôi sao của Khu vườn bí mật thường kết hợp nâng tạ cùng cardio để sở hữu thân hình săn chắc và đẩy lùi lão hóa hiệu quả dẫu năm nay cô đã sắp bước sang tuổi 40!

4. Nhóm SNSD: Chế độ ăn kiêng 1500 calo

ể đảm bảo cho sự xuất hiện hoàn hảo nhất trước công chúng đồng thời duy trì sức bền cho những hoạt động dày đặc, các thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD tuân thủ chế độ dinh dưỡng cung cấp 1500 calo mỗi ngày. Bữa ăn của các cô gái xinh đẹp thường bao gồm gạo nâu, bông cải xanh, ức gà và các loại rau xanh.

5. Kim Sun Ah: Ăn nhiều bữa và chia nhỏ các bữa ăn

Mỹ nhân Tôi là Kim Sam Soon liên tục tăng/giảm cân để phù hợp với các vai diễn. Song khi không có dự án, cô luôn kiểm soát cân nặng bằng cách chia thật nhỏ các bữa ăn và ăn làm nhiều lần trong ngày thay vì tập trung vào 3 bữa chính.

6. Moon Chae Won: Uống một cốc nước thật lớn trước bữa ăn

Nữ diễn viên xinh đẹp Moon Chae Won dùng chính nước lọc để giúp mình duy trì hình thể thon gọn. Cô chia sẻ mình thường uống một ly nước thật lớn trước các bữa ăn để kiềm chế cảm giác thèm ăn và cũng nhờ đó, người đẹp sở hữu nước da trắng sáng, mịn màng hơn nhờ được cung cấp độ ẩm từ bên trong.

7. Seo In Young: Ăn chuối để giảm cân

Bằng cách chỉ ăn chuối vào bữa sáng và ăn uống bình thường vào hai bữa còn lại trong ngày, nữ diễn viên, ca sĩ Seo In Young đã giảm được tới 6kg trong vòng 4 tuần. Đây quả là kết quả đáng kinh ngạc và là tin vui cho những người yêu thích loại quả bình dân mang tên “chuối”.