Theo Dân Việt

Mỹ nhân bán kính sở hữu ba vòng nóng bỏng khiến mày râu khó rời mắt

Công bằng mà nói thì Demi Lovato chưa bao giờ là người đẹp được công nhận có thân hình chuẩn.
Demi Lovato quảng cáo cho thương hiệu kính mắt cô hợp tác với DIFF Eyewear
Demi Lovato quảng cáo cho thương hiệu kính mắt cô hợp tác với DIFF Eyewear.

Nữ ca sĩ Demi Lovato vừa mới thực hiện một bộ ảnh quảng cáo cho dòng kính mắt cô hợp tác với thương hiệu DIFF Eyewear.

Dù bộ sưu tập bắt tay giữa DIFF và Demi gồm toàn mẫu kính trẻ trung, thời thượng nhưng có lẽ, chẳng mấy ai còn tâm trí để nhìn ngắm những thiết kế phụ kiện kia, bởi vì vẻ gợi cảm của mỹ nhân 25 tuổi đã lấn át tất cả!

Để thực hiện bộ ảnh quảng cáo lần này, ngôi sao của Disney ngày nào mạnh dạn diện toàn những thiết kế bikini táo bạo nhất như xẻ ngực, hở lưng, xẻ lườn… Nếu không nói ra, chắc người ta sẽ nghĩ Demi Lovato đang quảng cáo đồ bơi thay vì kính mắt.

Ấy vậy mà người ta tưởng nữ ca sĩ đang quảng cáo đồ bơi!
Ấy vậy mà người ta tưởng nữ ca sĩ đang quảng cáo đồ bơi!.

Công bằng mà nói thì Demi Lovato chưa bao giờ là người đẹp được công nhận có thân hình chuẩn. Cô từng có thời gian xuống sắc vì cân nặng tăng vùn vụt và gu thời trang thất thường. Tuy nhiên, cũng chính body đẫy đà của Demi ở hiện tại lại quá hợp với những thiết kế khoét xẻ mạnh bạo.

Khuôn ngực đầy đặn, bắp tay săn chắc, tấm lưng mượt mà, làn da rám nắng khỏe mạnh… nữ ca sĩ đã mang đến một cảm giác gần gũi, chân thực nhưng cũng không kém phần sang trọng, sành điệu.

Ngoài vài lần mất điểm vì chọn trang phục khác người, ngôi sao Camp Rock khá chuộng phong cách ăn vận gợi cảm. Dù chỉ cao có 1m61, thân hình khá tròn trịa nhưng nữ ca sĩ dường như không lấy đó làm phiền. Cô nhiều lần khoe cơ thể phồn thực trong những thiết kế trễ nải, khoét cổ rộng hay những kiểu quần siêu ngắn, siêu bó. Demi Lovato có thể chưa đẹp hoàn hảo, nhưng vẻ tự tin và mặn mà của cô ở tuổi 25 là điều mà nhiều người phải học.

Được biết, cứ mỗi chiếc kính trong bộ sưu tập lần này bán ra (với giá khoảng 2 triệu đồng), một cặp kính đọc sách sẽ được gửi tặng tới tổ chức phi lợi nhuận Eyes on Africa, với mục đích hỗ trợ cho cộng đồng người châu Phi không có điều kiện chăm sóc thị giác.

Vẻ đẫy đà, mặn mà của Demi Lovato ở tuổi 25

Nữ ca sĩ cũng không ít lần ăn mặc khó hiểu, kém thời trang