Theo Dân Việt

6 chiêu làm đẹp giúp "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà tự tin mặc bikini ở tuổi 52

Ôn Bích Hà Tiết lộ bí quyết giúp giữ gìn nhan sắc thanh xuân.
Ôn Bích Hà tự tin khoe dáng bikini thon thả ở tuổi 52
Ôn Bích Hà tự tin khoe dáng bikini thon thả ở tuổi 52.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, là mỹ nhân đình đám một thời của xứ cảng thơm. Cô được khán giả Việt nhớ đến nhiều qua bộ phim Đắc Kỷ - Trụ Vương (năm 2001) với tạo hình hồ ly ma mị. Dù bây giờ không còn ở thời vàng son của sự nghiệp, nhưng nhan sắc của Ôn Bích Hà luôn khiến nhiều người ghen tị. Gương mặt của cô hầu như không lưu lại bất kỳ dấu vế của thời gian.

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 52, Ôn Bích Hà áp dụng những nguyên tắc làm đẹp sau:

Ăn táo và kiwi vào buổi sáng

Ôn Bích Hà cho biết cô thường ăn 1 quả táo mỗi ngày. Nó giúp ích cho việc giải độc cơ thể, nhuận tràng, giảm cân và chống lão hóa. Nữ diễn viên có thể thay thế táo đỏ bằng kiwi hoặc xoài. Trong đó, kiwi là loại quả thần kỳ giúp loại bỏ sự tích trữ melanin trong cơ thể, giúp da trắng sáng.

Mỗi ngày uống rất nhiều nước

Dù đã 52 tuổi nhưng Ôn Bích Hà lại có làn da mịn màng của cô gái 20. Bí quyết của cô là uống rất nhiều nước mỗi ngày. Cô không uống liền một lúc mà chia ra làm nhiều lần uống trong ngày, mỗi lần uống một lượng nhỏ để bổ sung nước nhiều nhất có thể. Ôn Bích Hà tin rằng không có phụ nữ xấu xí, chỉ có phụ nữ lười biếng làm đẹp cho bản thân.

Loạt ảnh áo tắm mới của Ôn Bích Hà nhận được vô số lời khen ngợi
Loạt ảnh áo tắm mới của Ôn Bích Hà nhận được vô số lời khen ngợi.

Hạn chế món ăn nhiều gia vị

Ôn Bích Hà hạn chế tối đa gia vị trong thực đơn của mình, thực phẩm chính của cô là rau luộc, salad, hoa quả, nước ép thay cho các loại rau xào, thịt, đồ ăn khó tiêu gây đầy hơi, chướng bụng.

Duy trì tinh thần tích cực

Mỹ nhân Hồng Kông luôn cho rằng, sự trẻ trung đến từ thái độ sống tốt, không suy nghĩ tiêu cực, phải luôn giữ tâm trạng của bản thân thoải mái.

Giữ quần áo, cơ thể sạch sẽ

"Tô Đắc Kỷ" ấn tượng nhất màn ảnh cho rằng phụ nữ không cần phải mặc đồ quá đắt tiền nhưng tốt nhất nên rộng rãi, sạch sẽ để tránh các vấn đề dị ứng da do quần áo bẩn.

Vận động kết hợp ăn uống thanh đạm giúp Ôn Bích Hà trẻ mãi
Vận động kết hợp ăn uống thanh đạm giúp Ôn Bích Hà trẻ mãi.

Tập yoga kết hợp mát-xa bụng

Việc tập thể dục giúp da của Ôn Bích Hà đàn hồi tốt, tinh thần hăng hái hơn. Vì thế, cô đều đặn tập 3-4 buổi yoga mỗi tuần. Đây là bộ môn mà cô kiên trì nhất vì nó phù hợp với thể lực và lứa tuổi của cô.

Bên cạnh việc vận động, Ôn Bích Hà sử dụng phương pháp mát-xa tan mỡ bụng để có vòng eo thon thả. Cô dùng loại kem giảm mỡ chuyên dụng, thoa lên vùng bụng rồi bắt đầu mát-xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ 10 phút. Sau đó là 5 phút mát-xa từ trên xuống dưới.

Nhờ những bí quyết trên đây mà Ôn Bích Hà giữ gìn được nét thanh xuân đáng ghen tị.

Gương mặt Ôn Bích Hà không thay đổi nhiều sau gần 20 năm đóng Tô Đắc Kỷ

Nhan sắc hiện tại của Ôn Bích Hà