Theo My Lan (Dân Việt)

Không nhận ra mặt chưa sửa của Hoa khôi Nam Bộ đang ồn ào scandal clip sex

Trải qua những đau đớn, nữ ca sĩ đã hài lòng với nhan sắc của mình.

Mới đây, diễn viên Tiến Vũ bị nghi lộ ảnh và video cảnh phòng the trên mạng xã hội. Theo đó, hình ảnh nhân vật nam trong video có hình xăm giống hệt dòng chữ trên ngực của Tiến Vũ. Ngoài nhân vật nam bị cho là Tiến Vũ, nhiều khán giả còn đặt câu hỏi về danh tính của cô gái trong video sex lan truyền trên mạng. Trong số những phỏng đoán, ca sĩ Hoàng Y Nhung bị nghi ngờ nhiều hơn cả.

Theo lời Hoa khôi Nam Bộ 2013 xác nhận cô từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Tháng năm rực rỡ nhưng cả hai đã chia tay hơn một năm nay. Người đẹp cũng tiết lộ từng cùng bạn trai cũ ghi lại cảnh yêu đương nóng bỏng nhưng đã xoá đi. Ngoài những tin đồn về nghi vấn lộ băng sex, Hoàng Y Nhung nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Không chỉ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn nữ ca sĩ còn thu hút không ít fan nam bởi ngoại hình sexy, quyến rũ.

Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của Hoàng Y Nhung.
Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của Hoàng Y Nhung..

Tuy nhiên, trước khi có diện mạo xinh đẹp, Hoàng Y Nhung tiết lộ cô từng trải qua 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Khoảng thời gian trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô từng tự ti vì bị nhiều người nhận xét là mặt thô cứng như đàn ông dù sở hữu vóc dáng nóng bỏng.

Sau nhiều lần cân nhắc người đẹp gốc Cà Mau quyết tâm chỉnh sửa lại nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt sau hàng loạt cuộc đại phẫu, tiểu phẫu thẩm mỹ khác nhau. Hoàn thành quá trình 'lột xác'', dù nhận được nhiều ý kiến khen chê nhưng cô vẫn rất tự tin với nhan sắc hiện tại của mình.

Trải qua những đau đớn, nữ ca sĩ đã hài lòng với nhan sắc của mình.
Trải qua những đau đớn, nữ ca sĩ đã hài lòng với nhan sắc của mình..

Với lần đầu tiên lên bàn mổ Y Nhung mạnh dạn nâng và thu gọn cánh mũi để khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Sự thay đổi thực sự khiến nhiều người không còn nhận ra cô khi nhan sắc không hề kém cạnh các ngôi sao hàn Quốc. Chưa hài lòng với vẻ đẹp này, nữ ca sĩ tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật gọt xương hàm để gương mặt nhỏ nhắn như ý muốn.

Với sự thay đổi nhan sắc, Hoàng Y Nhung từ một cô gái có hoàn cảnh không mấy khá giả đã dần được biết đến với những sản phẩm âm nhạc ở thị trường phía nam. Bên cạnh đó cô không chọn cách đánh bóng bằng scandal mà chỉ tập trung vào những dự án nghệ thuật.