Theo E

Top 5 sơn móng tay lì sẽ “đổ bộ” trong mùa Hè 2018

Chọn lựa màu sơn móng tay phù hợp cũng là một cách giúp bạn ghi thêm điểm ấn tượng và sáng tạo trong mắt mọi người. Xu hướng móng tay mùa Hè năm nay là những màu sơn móng tay lì gợi cảm giác sang trọng và quý phái.

Ngoài những bộ trang phục lộng lẫy và cách trang điểm ấn tượng, bạn cũng đừng quên làm mới bộ móng tay vì đó sẽ là điểm nhấn giúp bạn ghi thêm điểm ấn tượng và sang trọng. Dưới đây là 5 loại sơn móng tay lì đang được mọi người ưa chuộng:

ZOYA

Đây là một trong những thương hiệu sơn móng tay hàng đầu . Các loại sơn móng tay lì của ZOYA nhận được rất nhiều lời khen tích cực về chất lượng sản phẩm như lớp sơn lì mượt, không gây cảm giác nặng tay và khả năng lên màu đúng.

sơn móng tay zoya 1

Ảnh: Zoya

ESSIE MATTE ABOUT YOU TOP COAT

Đây là một trong những thương hiệu sơn móng tay nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với bản màu đa dạng từ màu sắc nổi bật và quyến rũ, cho đến những gam màu nhẹ nhàng và thanh lịch. Do vậy, sơn ESSIE phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và khiến các cô gái khác say sưa nhìn ngắm vẻ đẹp của màu móng thương hiệu này.

sơn móng tay Essie

Ản: Essie

OPI MATTE TOP COAT

OPI (Odontorium Products Inc) nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc móng tay chuyên nghiệp với các sản phẩm chất lượng cao. Sơn móng tay của OPI có nhiều loại và màu sắc đa dạng rất được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới.

sơn móng tay OPI

Ảnh: Temperaninails

Sơn lì OPI được sử dụng như lớp sơn cuối cùng để có một lớp sơn lì hoàn hảo.

INNISFREE ECO MATT/SEMIMATT TOP COAT

Một trong những đặc điểm của sơn móng tay Hàn Quốc là sự nhẹ dịu và tích hợp dưỡng chất trong sản phẩm. Mới đây Innisfree đã cho ra mắt đồng loại 4 loại eco top coat, trong đó có 2 loại giúp làm giảm độ bong của lớp sơn chính để có được bộ móng tay lì phù hợp. Mẫu Eco Matt sẽ cho độ lì cao nhất và kế tiếp là Eco Semimatt cho lớp sơn không quá bóng cũng không quá lì.

sơn móng tay innisfree

Ảnh: Innisfree

CND SUPER MATTE TOP COAT

CND là một thuơng hiêu quốc tế được các chuyên gia làm móng và chăm sóc móng đánh giá cao. Tuy nhiên, CND có lẽ là một nhãn hiệu khá là mới và hiếm ở thị trường sơn móng tay Việt Nam. Sơn móng tay của CND được chứng minh là màu sắc đẹp và không chất độc hại làm tổn thương móng tay.

Thiết kế sang trọng của vỏ chai sơn móng cùng chổi đánh móng nhỏ dễ thương sẽ mang đến cho móng của bạn vẻ đẹp thực sự hoàn hảo với những màu sắc trong veo, lung linh hay màu sắc đục cũng như những tone màu dành cho những buổi tối huyền ảo mà bạn không thể tìm thấy ở những thương hiệu khác. Dòng CND Matte Top Coat là lớp sơn cuối giúp giảm độ bóng của lớp sơn chính tối đa để tạo thành lớp sơn lì hoàn hảo. Sơn lì CND được đánh giá là nhanh khô, bền màu và màu sắc sang trọng.

sơn móng tay CND

Ảnh: CND