Theo Mộc (Dân Việt)

2 hot girl Hà thành bất phân thắng bại trong Top mặc đẹp tuần

2 hot girl Hà thành bất phân thắng bại trong Top mặc đẹp tuần

Khánh Linh diện "đầm ngủ" đi sự kiện, khoe vóc dáng nuột nà và gu thời trang quyến rũ với lối trang điểm đậm. Mạn che mặt sử dụng hiệu quả, tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ của cho người đẹp, tạo hình cổ điển thành công hơn với cách pose dáng điệu nghệ. "Khánh Linh có vòng một khiêm tốn nên diện váy kiểu này rất sang, không phô nếu là một mỹ nhân khác thì vẻ đẹp ấy khó lòng mà thuyết phục tôi" - Fashion blogger Châu Thế Phong nhận xét.

Jun Vũ chọn đầm dạ hội nữ tính với cách xếp chân váy tầng tầng lớp lớp, chi tiết cổ khoét chữ V sâu hoắm giúp nàng diễn viên trẻ khoe trọn vòng một đầy đặn. Chuyên gia thời trang Châu Thế Phong nhận định, cả Khánh Linh và Jun Vũ đẹp ngang ngửa nhau nên vị trí đầu bảng có lẽ 2 nàng này đều xứng đáng.

Sau sự cố trang phục đeo mạn che mặt và trang phục nhung ôm dáng già nua, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng lấy lại phong độ cùng thiết kế màu nude đính chữ thanh lịch. Với Châu Thế Phong, anh chọn cô trong top đẹp bởi sự chuyển biến nhanh chóng về thời trang và "hack tuổi" thành công với trang phục này, dù là phong cách cổ điển.

Phí Phương Anh mang tới làn gió mới cho top đẹp tuần qua với trang phục ấn tượng. Đầm dài được ví như lưới đánh cá của cô trở nên thời thượng hơn nhờ sandal cao gót ánh kim, thắt lưng nhấn nhá vòng eo và clutch cầm tay đỏ tạo điểm nhấn - tông xuyệt tông với bông tai. "Dù xét về phương diện dreescode trắng - đen như sự kiện yêu cầu thì tất nhiên Phí Phương Anh không đạt, nhưng tôi khen ngợi chân dài vì tính thời trang được thể hiện rõ nét và ấn tượng. Người đẹp Việt cần phát huy nhiều hơn thay vì suốt ngày mặc đầm dạ hội hay menswear quá nhiều như hiện tại" - Châu Thế Phong nói.

Tường Linh tương tự với Lý Nhã Kỳ, chọn được trang phục an toàn. Cách kết hợp giày màu nude giúp đôi chân cô thon dài hơn, tôn lên chiều cao hiệu quả nhất. "Đôi khi vẻ đẹp toát lên từ những điều bình dị nhất, ngay cả trong cách lựa chọn trang phục, chẳng cần tốn công nghĩ cách "chặt chém", hãy đẹp riêng cho bản thân mình là hoàn hảo nhất" - Châu Thế Phong dành lời khen cho Tường Linh.

Cuối cùng Đỗ Mỹ Linh cũng chịu thay đổi hình ảnh, bước khỏi vùng an toàn từ những đầm đuôi cá. Áo dài kết hợp cùng kim châm cài đầu giúp nàng Hoa hậu không khác gì những mỹ nhân cổ trang, đẹp và quyền quý.

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy khoe vóc dáng nuột nà, không kém cạnh đàn em tại sự kiện về độ trẻ trung với đầm đuôi cá màu hồng xinh xắn. Trang phục trễ vai với thiết kế bất đối xứng giúp người đẹp khoe vai trần tinh tế, cuốn hút hơn.

Hương Giang với bộ đầm màu xanh tươi mát giúp cô lọt top đẹp tuần qua. Không thể phủ nhận, vẻ đẹp ngày càng lên sắc của HH chuyển giới. Thân hình mềm mại, vóc dáng nuột nà và thần thái cuốn hút đã giúp cô dễ dàng đẹp trong mọi thiết kế, lần này cũng không ngoại lệ.