Theo Anh Đào (Dân Việt)

Á hậu Hoàng Anh "ăn như hùm" vẫn giảm 30kg dù bầu bí nặng 80kg

Á hậu Hoàng Anh "ăn như hùm" vẫn giảm 30kg dù bầu bí nặng 80kg
Hình ảnh Á hậu Hoàng Anh xinh đẹp về nhà chồng hồi tháng 3 năm 2017
Hình ảnh Á hậu Hoàng Anh xinh đẹp về nhà chồng hồi tháng 3 năm 2017.

Hồi tháng 3.2017, Á hậu Hoàng Anh (sinh năm 1993) bất ngờ lên xe hoa với chú rể hơn 2 tuổi sau 2 năm yêu đương. Kể từ sau khi kết hôn, cô rút lui hoàn toàn khỏi các sự kiện giải trí, chỉ tham gia một vài sự kiện tri ân các anh chị thiết kế đã giúp đỡ cô trong quãng thời gian hoạt động showbiz.

Hơn 1 năm qua, Hoàng Anh dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Cô hạ sinh con gái đầu lòng hồi tháng 9.2018 (sau nửa năm kết hôn). Bé gái nặng 3kg, được sinh thường, hiện tại đã hơn 9 tháng tuổi.

Trò chuyện với người đẹp, cô tiết lộ đầy bất ngờ, lúc mang bầu nặng tới 80kg, sinh xong khoảng 5 tháng thì còn 50kg. Hiện tại, Hoàng Anh nặng 52kg, đang cần "vỗ béo" vì thường xuyên bị nói "gầy trơ xương". Cô nhấn mạnh "tôi không ăn kiêng khem gì, thậm chí ăn gấp 10 lần mọi người" nhưng vẫn không tăng cân được. Á hậu cũng không mất công tập tành để lấy lại dáng sau sinh.

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Hoàng Anh tại sự kiện thời trang ngày 6.7
Hình ảnh mới nhất của Á hậu Hoàng Anh tại sự kiện thời trang ngày 6.7.

Hoàng Anh chia sẻ, bản thân không hề có dấu hiệu của những bà mẹ vừa sinh con như tăng cân hay dạn ra. Việc giảm cân mạnh như trên có thể là do cô nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. Á hậu tiết lộ: "Tôi có rất nhiều sữa cho con, dù không ăn cũng nhiều sữa. Trong 3 tháng đầu, tôi phải bỏ đi khá nhiều sữa."

Nhờ có sự giúp đỡ của mẹ chồng và mẹ đẻ, con gái lại ngoan nên Hoàng Anh không phải thức đêm trông con. Điều duy nhất mà cô cảm nhận rõ rệt sau sinh đó là: "Tôi bị đuối sức đi. Tôi khuyên các chị em sắp mang bầu phải chuẩn bị thật kỹ trước và sau khi sinh. Nó vừa tốt cho sức khỏe của mình lại giúp tinh thần đỡ căng thẳng. Như tôi là chưa chuẩn bị kỹ nên lúc mang bầu vừa mệt ở trong người, tinh thần lại cuống, lo lắng."

Ngoài ra, Hoàng Anh cũng cho biết, khi mang bầu bị nghén 3 tháng đầu nên tạng người gầy mãi, không lại. Đến mức, khi mang bầu 8 tháng, cô mặc áo phông, quần bò đến trường mà không ai nhận ra, đặc biệt nhìn từ phía sau. Á hậu thừa nhận bản thân đang bị giảm cân không kiểm soát được.

Thời gian này, Hoàng Anh vẫn nghỉ ở nhà chăm con, chưa có ý định đi làm văn phòng trở lại. Đặc biệt, người đẹp chia sẻ: "Tôi không có dự định quay lại showbiz."

Hoàng Anh không có ý định quay lại làng giải trí
Hoàng Anh không có ý định quay lại làng giải trí .

Vì giảm cân quá nhanh và tái xuất lạ lẫm sau sinh, Hoàng Anh bị vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định: "Tôi sợ những biến chứng sau khi sinh, đặc biệt như hậu sản, hoặc về già gặp phải vấn đề sức khỏe nên kiêng khem rất kỹ, giữ gìn cơ thể. Tôi không sử dụng bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, ép cân nào cả. Và tôi nuôi con hoàn toàn tự nhiên."

Hình ảnh xinh đẹp, thon thả của Hoàng Anh sau sinh con 9 tháng
Hình ảnh xinh đẹp, thon thả của Hoàng Anh sau sinh con 9 tháng.