Theo Nguyên Bảo (Dân Việt)

Người đẹp xứ Tuyên: Từ nói “Ronaldo, Pele cùng thời" đến "cave Tây nhất màn ảnh"

Nổi lên với việc phát ngôn gây sốc trong một chương trình bình luận bóng đá, mới đây Top 5 Người đẹp xứ Tuyên Cao Diệp Anh lại khiến mọi người ấn tượng bởi vai gái gọi trong "Quỳnh búp bê".

Sau khi bão dư luận vừa lắng xuống trước phát ngôn ngô nghê, gây sốc khi cho rằng "Ronaldo, Ronaldinho và Pele cùng thời" thì mới đây "người đẹp xứ Tuyên" Cao Diệp Anh lại gây bất ngờ cho khán giả khi đảm nhận vai Phương cave trong bộ phim "Quỳnh búp bê". Là một gái làng chơi có thân phận đáng thương, từ một cô gái hiền lành chân chất bị xô đẩy phải làm gái bán hoa, mua vui lấy tiền. Trong mấy tập đầu, ngoài các nhân vật chính như: Quỳnh, My, Lan thì khán giả khá ấn tượng với cô nàng cave xinh xắn, cá tính, dám "giỡn mặt" với cả đàn chị My "sói" tên là Phương.

Khi nhận hình tượng cave trên màn ảnh gây tranh cãi, cô cho biết mình không hề cảm thấy buồn mà ngược lại, vì vai diễn của mình đang được khán giả nhiệt tình đón nhận. Cô còn cho rằng: "Khi mình làm việc tử tế chẳng ai quan tâm đâu, còn khi phát ngôn gây sốc hay có sự cố gì thì ai cũng nháo nhào. Như kiểu khi tôi mặc quần áo kín đáo ra đường chả ai thèm quan tâm nhưng khi mặc quần rách thì lập tức cả phố biết"


Cô là một trong 32 nhan sắc của "Nóng cùng World Cup 2018" của VTV. Cao Diệp Anh trong trang phục của đội tuyển Brazil.

Hot girl Cao Diệp Anh, sinh năm 1995, từng lọt vào top 5 của cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên và giải "Thí sinh có làn da đẹp nhất".

Cô nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng thời trang và vòng 1 khủng.

Diệp Anh là một người mẫu ảnh khá quen mặt

Vẻ đẹp ngọt ngào, có nét lai Tây ở ngoài đời thường của cave Phương của "Quỳnh búp bê".