Theo Mộc (Dân Việt)

"Người yêu Tiến Đạt": Khéo chọn nội y với váy trong suốt, không "gợn sóng"

Milan Phạm trở thành nhân vật được gọi tên bởi mặc trang phục đẹp nhất tuần với phong cách táo bạo không phản cảm.
Milan Phạm và chiếc váy tạo được dấu ấn trong tuần qua.
Milan Phạm và chiếc váy tạo được dấu ấn trong tuần qua..

Nổi tiếng khi có tình tin đồn với Đinh Tiến Đạt, Milan Phạm nhận được sự quan tâm nhiều của người hâm mộ. Không chỉ trên mạng xã hội, Milan Phạm còn là nàng hot girl xinh đẹp và sở hữu phong cách thời trang gợi cảm hết nấc.

Hình ảnh cô mặc váy hồng trong suốt khoe trọn vòng 1 căng tròn với miếng dán silicon không gợn sóng thu hút nhiều ánh nhìn. Thiết kế váy bodycon ôm sát cơ thể khoe thân hình đồng hồ cát nuột nà. Nếu phần thân dưới của trang phục được đính kết họa tiết thêu hoa trên chất liệu vải mỏng tinh tế, thì phần thân trên hoàn toàn trong suốt.

Vòng một căng tròn, gợi cảm của "bạn gái Tiến Đạt" gây mê người nhìn.

Gợi ý về miếng dán silicon cho những cô nàng che chắn vòng 1 không sợ lộ hàng.

Đặc biệt hơn, theo tiết lộ của blogger fashion Châu Thế Phong anh cho hay, để giúp vòng một được phổng phao, có độ nâng đỡ căng tròn, khi mặc váy trong suốt như Milan Phạm mặc, ngoài lựa chọn silicon che vòng một thì còn miếng silicon hình bán nguyệt dán ở ngay chân ngực dưới. Với cách này, các cô nàng chuộng phong cách sexy dễ dàng đánh lừa thị giác người nhìn, đẹp gợi cảm mà không phản cảm.

Sự tinh tế phụ thuộc vào cách chọn silicon vừa vặn, bạn hoàn toàn tỏa sáng tại sự kiện một cách hoàn hảo nhất và không ai có thể bắt lỗi được bạn.

Chuyên gia thời trang gợi ý thêm miếng dán tạo khe ngực cho những cô nàng muốn diện trang phục có cổ khoét sâu.
Chuyên gia thời trang gợi ý thêm miếng dán tạo khe ngực cho những cô nàng muốn diện trang phục có cổ khoét sâu..

Như vậy, mặc đẹp mặc gợi cảm mà không phản cảm, việc lựa chọn nội y chưa khi nào là đơn giản cho mỗi tín đồ thời trang. Cần phải có sự am hiểu nhất định để mặc đẹp như Milan Phạm - trang phục xứng đáng nhận được điểm 10 trong tuần qua khi thuyết phục hoàn toàn chuyên gia thời trang.