Theo Mộc (Dân Việt)

Cô gái chân dài nhất Việt Nam thi Siêu mẫu quốc tế

Giải Vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang là đại diện Việt Nam dự thi Siêu mẫu quốc tế 2018.

Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Mỹ nhân sexy nhất châu Á trong số những Mỹ nhân đương đại sexy nhất thế giới năm 2017.

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao “khủng” là 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài đôi chân là 114 cm, được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay

Tham dự cuộc thi Siêu mẫu quốc tế, đại diện của Khả Trang mong chờ nhiều vào thành tích cô đạt được và khẳng định không chỉ riêng chân dài đi thi mà là cả ê kíp cùng đi thi.

Với Dương Nguyễn Khả Trang, đây là lần thứ 3 cô “đem chuông đi đánh xứ người”. Trước đó, Khả Trang rất được quan tâm khi là đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế 2015 và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2016.

Và, không phải chờ đợi lâu, Khả Trang chính thức đại diện Việt Nam dự thi Miss Super Model International 2018. Khả Trang cho biết, cô muốn thử sức ở cuộc thi này bởi nếu như hai cuộc thi Quốc tế trước là về Hoa hậu thì đây là cuộc thi là lần đầu tiên tham dự cuộc thi Quốc tế về lĩnh vực người mẫu.

Với kinh nghiệm "chinh chiến" nhiều cuộc thi khác nhau từ sắc đẹp tới người mẫu giúp cô tự tin tỏa sáng tại bất kỳ cuộc thi quốc tế nào.

Khả Trang rất tích cực thay đổi hình ảnh trong nhiều concept chụp hình khác nhau, mang lại sự mới lạ cho chính cô và người hâm mộ.

Phát biểu cảm nghĩ về lần dự thi này, cô nói: "Hai lần thi trước tôi đã cố gắng hết sức nhưng kết quả chưa thực sự hài lòng. Còn riêng lần này, tôi cảm thấy rất may mắn vì không chỉ có một mình mình xoay sở như trước mà có cả một ekip đứng sau cùng mình cố gắng, tâm huyết".