Theo Danviet.vn

Tuyệt chiêu giữ dáng của "đồng hồ cát di động" xứ Kim Chi

Lee Hee Eun được mệnh danh người đẹp siêu vòng 3 của làng chân dài Hàn Quốc.
Người mẫu Lee Hee Eun.
Người mẫu Lee Hee Eun..

Lee Hee Eun là người mẫu Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô biến động khi tung bộ hình chụp gợi cảm với nội y và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Dù đã phản kháng và có thanh minh cho hành động của mình song trước "bão dư luận" cô hoàn toàn bỏ cuộc và xóa hết album hình bị cho là gợi dục. Hiện tại, siêu vòng 3 xứ Hàn đang sinh sống và làm việc tại Paris.

Lee Hee Eun có thế mạnh về hình thể nên việc đầu tư về thời trang của cô nàng khá đơn giản mà vẫn đẹp hút mắt. Thích chọn những mẫu váy liền thân và ôm sát, chân dài tạo ra vẻ ngoài chỉn chu hơn khi kết hợp cùng giày thể thao hay đôi khi cổ điển với giày oxford... thể hiện gu thời trang phong phú và không hề nhàm chán với một mẫu váy làm chủ đạo. Đối với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang tối giản và tự tin với thể hình của mình đều có thể bỏ túi bí quyết độc đáo của Lee Hee Eun.

Lee Hee Eun được khen có vòng 3 hoàn hảo.

Tuy nhiên, để đẹp trong mọi hoàn cảnh, Lee Hee Eun đã phải tiêu tốn nhiều công sức trong phòng tập. Gym và yoga chính là 2 bộ môn giúp chân dài có thân hình không chút mỡ thừa như hiện tại. Cô chi 1 khoản tiền không hề nhỏ để thuê huấn luyện viên riêng và bổ trợ cho các buổi tập. Tất nhiên, để vòng 3 to - săn - cong như hiện tại, Lee Hee Eun tập chung nhiều hơn cho các bài tập như squat, plank...

Bên cạnh đó, tạo thói quen cho bản thân trong hoạt động hàng ngày cũng chính là bí quyết hữu hiệu trong việc giữ dáng. Lee Hee Eun đi bơi hàng tuần thậm chí hàng ngày, đều đặn 2 tiếng cho 1 lần nếu cô không bận rộn, thời gian đó có thể kéo dài hơn. Về chế độ dinh dưỡng, chân dài nói không với bia rượu, các chất kích thích để có làn da khỏe mạnh. Uống nước detox thay nước lọc hàng ngày.

Thậm chí, trước mỗi buổi chụp hình photoshoot, Lee Hee Eun nhịn ăn 1 ngày để vòng eo nhỏ nhất có thể.

Vòng 3 vạn người mê của Lee Hee Eun có được do tập luyện kiên trì.