Theo Danviet.vn

"Bạn gái Tiến Đạt" khoe thềm ngực đầy bằng cách khéo kéo áo trễ nải

Cùng một chiếc áo được các tín đồ thời trang lăng xê, nhưng chỉ "bạn gái Tiến Đạt" - Milan Phạm mới có kiểu mặc táo bạo đến vậy.
Milan diện áo trễ vai gam nâu mang đậm dấu ấn mùa thu.
Milan diện áo trễ vai gam nâu mang đậm dấu ấn mùa thu..

Đây là món đồ thời trang được rất nhiều người đẹp lăng xê thời gian qua. Bởi, ngoài mang tính ứng dụng cao thì item giúp tôn lên vẻ nữ tính, gợi cảm cho người mặc. Thông thường các nàng mặc theo phong cách trễ vai khoe xương quai xanh sexy, nhưng chỉ Milan Phạm mới táo bạo tới mức khoe gần trọn vòng 1 căng tròn.

Nổi tiếng sexy về phong cách thời trang cũng như sự phóng khoáng với nhiều trang phục đa dạng, Milan Pham lại sở hữu vóc dáng săn chắc nuột nà nên không trang phục nào làm khó được cô. Chiếc áo tưởng chừng đơn giản nhưng khi được Milan mặc lên người bỗng gợi cảm đến lạ.

Ngoài những lời bình luận khen ngợi vẻ sexy toát ra từ thần thái thì không ít người buông lời công kích người đẹp. Bởi, cùng 1 chiếc áo với nhiều góc hình khác nhau đủ thấy việc Milan Phạm cố tình kéo áo trễ nải để khoe vòng 1. Thậm chí, người hâm mộ còn đặt câu hỏi cho người đẹp "Mặc thế này không sợ bố mắng?" hay "chị nên mặc áo cổ lọ đi, sẽ đẹp hơn đó", "chị mới nâng ngực?"

Hình ảnh trước khi Milan Phạm cố tình kéo áo khoe vòng 1...

... sau khi kéo áo, vòng 1 tròn đầy được kheo trọn.

Người hâm mộ còn nghi ngờ cô nâng cấp vòng 1.

Cùng một kiểu áo, Phạm Quỳnh Anh kín đáo hơn nhiều khi chỉ để lộ vai trần.


Đây là mẫu áo mà nàng nào cũng mê, giá cả không quá cao lại có thể mix với nhiều trang phục khác nhau từ quần jean tới chân váy hay quần ống suông đều đẹp. Chính vì thế, dù là chiếc áo đi đâu cũng gặp nhưng nhờ tài biến hóa đa sắc màu nên người nhìn không cảm thấy chán. Điểm qua cách mà các người đẹp Việt "lên đời" sang chảnh cho món đồ thời trang này.

Khánh Linh mix với quần ống loe, tạo hình sang chảnh với bộ hình thời trang ấn tượng.

Cô chọn layout trang điểm và làm tóc xinh xắn, tăng thêm sức hút cho người nhìn đối diện.

Chi Pu lại có chút kiêu kỳ và kín đáo khi để phần tay chun cao lên. Cô mix với chân váy ngắn họa tiết mùa hè, chơi màu với phụ kiện sặc sỡ từ túi xách và giày cao gót.

Diễm My 9x trẻ trung, nữ tính với phong cách all white thanh lịch.

Phí Phương Anh năng động với sự kết hợp luôn đẹp với quần jean.


Áo trễ vai dù được biến thể sang nhiều kiểu dáng nhưng vẫn là món đồ thời trang khiến hội chị em thích thú và chưa có dấu hiệu "thất sủng" dù đã xuất hiện từ rất lâu.