Theo Danviet.vn

Nhan sắc "thế chân" Lưu Diệc Phi tiết lộ bí quyết đẹp cuốn hút

Nhan sắc người đẹp đóng Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ 2018 bị đặt lên bàn cân với Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng.
Văn Vịnh San sẽ đóng vai Vương Ngữ Yên sau Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng
Văn Vịnh San sẽ đóng vai Vương Ngữ Yên sau Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng.
Văn Vịnh San là người mẫu kiêm diễn viên có tiếng ở Hồng Kông, được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tài năng. Đi lên từ những vai diễn nhỏ nhưng Văn Tịnh San đã ghi được những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Năm 2018 này, Văn Vịnh San gây sốt khi nối tiếp đàn chị Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng đóng vai Vương Ngữ Yên trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ. Mặc dù gây nhiều tranh cãi nhưng cô vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên hình ảnh một "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới.

Khán giả dành nhiều lời khen cho thân hình mảnh mai, gợi cảm của Văn Vịnh San và khá tò mò về bí quyết làm đẹp của cô. Mới đây khi xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên đã giải đáp rằng: "Tôi thường xuyên áp dụng cách cách ăn kiêng của người Hàn Quốc nên trông thon gọn. Nếu không phải giảm cân cấp tốc thì tôi sẽ chỉ giảm bớt lượng tinh bột nạp vào chứ không quá hà khắc với cơ thể để đẹp mỗi ngày."

Bên cạnh đó, Văn Vịnh San còn áp dụng lịch trình ăn chay đều đặn. Mỗi tháng, cô dành ra 10 ngày để ăn chay, kiêng toàn bộ thịt động vật. Kết hợp với ăn chay, nữ diễn viên thực hiện các bài tập yoga mang tính chất ngồi thiền cao. Nó giúp cô điều hòa hơi thở, giảm đi sự mệt mỏi trong người.

Văn Vịnh San sử dụng dầu dừa, giấm táo để giảm cân, làm đẹp da
Văn Vịnh San sử dụng dầu dừa, giấm táo để giảm cân, làm đẹp da.

Trong quá trình làm đẹp mỗi ngày, Văn Vịnh San ưa dùng nhất 2 sản phẩm tự nhiên là dầu dừa và giấm táo. Cô đã gợi ý cho bạn bà và nhiều người hâm mộ sử dụng chúng đúng cách để giảm cân và làm đẹp da.

Dầu dừa chính là liệu pháp giúp Văn Vịnh San giảm cân hiệu quả. Cô dùng 1 thìa dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng để vóc dáng săn chắc, làn da căng mịn. Sở dĩ có được kết quả như vậy vì dầu dừa có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Còn giấm táo, Văn Vịnh San thường pha 1 thìa cùng nước ấm để uống mỗi ngày. Các axit trong giấm táo giúp phá vỡ các lớp mỡ thừa cứng đầu, tăng khả năng chuyển hóa dinh dưỡng và thiêu đốt calo. Tuy nhiên, người đẹp khuyến cáo không nên uống gấm táo khi cơ thể mệt mỏi hoặc đói bụng, để tránh gây hại cho dạ dày.

Nhờ những phương pháp trên đây mà Văn Vịnh San có được nhan sắc xinh đẹp như mộng:

Hình ảnh Văn Vịnh San xinh đẹp, quyến rũ trong trang phục áo cưới