Theo Danviet.vn

Những điều gì giúp "Mẹ Rồng" tự tin đóng cảnh nóng

Emilia Clarke đã phải làm đẹp toàn diện từ dáng đến da để hoàn thành vai diễn "mẹ Rồng" trong phim Trò chơi vương quyền.

"Mẹ Rồng" Emilia Clarke là một trong những người phụ nữ sexy nhất thế giới

Trong Trò chơi vương quyền, nhiều cảnh diễn của "Mẹ Rồng" Emilia Clarke bị cộp mác 18+. Cô được yêu cầu xuất hiện với thân hình gợi cảm, thon thả để tăng tính hoàn hảo cho bộ phim. Không chỉ vậy, Emilia còn phải chăm sóc toàn diện tóc và da vì thường quay hình trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, dễ khiến da khô nứt nẻ. Chu trình làm đẹp tỉ mỉ của người đẹp trong suốt thời gian qua được bật mí cụ thể như dưới đây:

Chế độ ăn uống và luyện tập khoa học

Sau bộ phim Trò chơi vương quyền, Emilia Clarke được tạp chí Esquire bình chọn là người phụ nữ sexy nhất hành tinh. Tuy chỉ cao 1m57 nhưng cô sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng là 89-66-94 (cm). Emilia cho biết bản thân nghiêm túc thực hiện các chỉ dẫn của huấn luyện viên James Duigan về chế độ ăn uống và luyện tập để có được dáng vóc sexy.

Hiện tại, nữ diễn viên thường tiêu thụ các món ăn đơn giản nhưng cân bằng dưỡng chất. Thực đơn bao gồm nhiều chất xơ, hạn chế ăn các món nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh. Không giống quá khứ, Emilia Clarke từng gây sốc khi nhịn ăn giảm cân, chỉ uống 1 tách trà mỗi ngày. Đường, tinh bột, cà phê hay các sản phẩm từ sữa đều nằm ngoài danh sách thực phẩm của cô. Trong thời gian dài, Emilia chỉ có thể ngửi mùi các món mà mình yêu thích.

Nữ diễn viên từng gây sốc khi nhịn ăn, chỉ uống trà để giảm cân
Nữ diễn viên từng gây sốc khi nhịn ăn, chỉ uống trà để giảm cân.

Dưỡng da và luôn tỏa hương quyến rũ

Emilia Clarke chia sẻ, làn da của cô dễ bị cháy nắng nên luôn tuân thủ nghiêm ngặt việc sử dụng các sản phẩm có chỉ số SPF. Nếu phải quay phim trong điều kiện thời tiết xấu, nữ diễn viên chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm và có thể thoa thêm tinh dầu. "Mẹ Rồng" không thích đắp nhiều thứ lên da, tuy nhiên lại khá thích thú với toner có tác dụng tẩy da chết và chứa AHAs. Bên cạnh đó nữ chính của Me Before You cũng thường sử dụng kem dưỡng mắt.

Trong những chuyến đi xa, Emilia luôn mang đủ bộ mỹ phẩm gồm tẩy trang, kem dưỡng ẩm và kem mắt. Cô không bao giờ quên việc tẩy trang dù đang say xỉn. Người đẹp thú nhận rằng mình sẽ ngay lập tức gặp "ác mộng" nếu không tẩy trang trước khi đi ngủ.

Ngoài dưỡng da tỉ mỉ, Emilia Clarke còn thích cơ thể có mùi hương quyến rũ. Cô thích mùi hoa hồng, nhưng không xịt quá nhiều mà chỉ sử dụng vào mỗi sáng sớm để mùi hương phảng phất theo cô cả ngày.

Emilia Clarke luôn tẩy trang mỗi ngày dù đang trong tình trạng say xỉn
Emilia Clarke luôn tẩy trang mỗi ngày dù đang trong tình trạng say xỉn.

Trang điểm và chăm sóc da dẻ toàn thân

Trong chuyện trang điểm, "bóng hồng" nước Anh tuyên bố mình không thể sống thiếu mascara. Nữ diễn viên thích hiệu ứng mắt to hơn sau khi make-up. Cô nhận được khá nhiều lời khuyên từ người mẹ làm trong nghành làm đẹp ngay từ khi còn nhỏ. Lớn lên, cô không còn thích trang điểm đậm, bắt đầu ghét son đỏ và thường xuyên thử thách bản thân bỏ bớt các lớp make-up nhưng vẫn rạng rỡ.

Còn về chăm sóc da, "mẹ Rồng" luôn cố gắng tới spa để mát-xa mọi lúc có thể. Là một người mang hội chứng người dẻo, nếu không thường xuyên được đi mát-xa, cô sẽ thường làm đau bản thân bằng cách cuộn tròn người hoặc dựa vào đâu đó và than thở: "Tôi cần tìm đúng điểm đau ở trên lưng."

Cảm hứng làm đẹp của "mẹ Rồng" Emilia Clarke

Tài liệu làm đẹp của Emilia thường xuyên thay đổi. Nữ minh tinh chia sẻ rằng, khi đọc tạp chí Vogue, cô có hứng thú với rất nhiều xu hướng làm đẹp hiện nay. Cô thích hình tượng Audrey Hepburn và Marilyn Monroe. Emilia cho rằng cảm hứng làm đẹp của mình là sự tự tin với những lớp trang điểm.

Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của Emilia Clarke

Cô xuất hiện táo báo trong nhiều khung hình, khoe đường cong hình thể mê người