Theo Danviet.vn

Nét xinh đẹp của nàng Quách Tương vướng tình tay 3 với Dương Quá

Văn Kỳ sẽ là cái tên tiếp theo vào vai tổ sư phái Nga My - Quách Tương - trên màn ảnh.

Từ sau Thần Điêu Đại Hiệp bản 2006 của Huỳnh Hiểu Minh - Lưu Diệc Phi, vẫn chưa có tác phẩm nào khiến khán giả yêu phim võ thuật Kim Dung hài lòng. Chính vì thế, phiên bản năm 2018 đang được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" khi ra mắt. Đây cũng đánh dấu lần thứ 14 tác phẩm kinh điển này được làm lại.

Mới đây, thông tin người thủ vai này đã xuất hiện. Đó là ảnh hậu Kim Mã 2018 Văn Kỳ. Sau các đàn chị như Lý Ỷ Hồng, Dương Mịch, Trương Tuyết Nghênh... nữ diễn viên 15 tuổi này sẽ trở thành cái tên tiếp theo khắc họa tổ sư phái Nga My - Quách Tương - trên màn ảnh.

Nhìn lại những mỹ nhân từng vào vai này, tuy nhan sắc "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười", song tựu chung đều cố gắng lột tả nét tinh nghịch mà cũng rất đỗi si tình của cô con gái thứ hai nhà họ Quách. Chính vì thế, áp lực dành cho Văn Kỳ là không nhỏ.

Theo tiết lộ của ê-kíp, trong bản phim mới Quách Tương sẽ được đẩy lên tuyến vai chính. Tình cảm của cô dành cho Dương Quá sẽ được mô tả kỹ hơn.

Trên mạng xã hội Weibo, cư dân mạng phản đối tình tiết này. Khán giả cũng lo lắng vai diễn nặng ký của ảnh hậu Kim Mã có thể khiến nhân vật Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Tuệ trở nên mờ nhạt

Văn Kỳ sinh năm 2003 tại Đài Loan. Cô sở hữu gương mặt điện ảnh và từng đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc vào năm 2017, khi mới 14 tuổi.

Năm 2013, Văn Kỳ tham gia một tiết mục do Sohu tổ chức, chính thức bước vào giới showbiz. Ở tuổi 15, cô ngày càng ra dáng thiếu nữ. Cô luôn đặt mục tiêu trở thành Natalie Portman châu Á.

Khi nhận vai Quách Tương, Văn Kỳ không hề cảm thấy áp lực. "Đó là vai diễn cá tính. Tôi từng xem một số bản Quách Tương trước đó và tôi đều hâm mộ các đàn anh, đàn chị trong

Nhiều khán giả cho rằng Văn Kỳ có nét đẹp trong sáng thuần khiết như ngọc nữ "Vườn Sao Băng" Từ Hy Viên thuở trẻ. Điểm giống nhất là phần cằm và mặt hình kim cương.

Khán giả trông đợi Văn Kỳ sẽ tạo nên nàng Quách Tương đặc sắc trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn này từng được thể hiện thành công qua diễn xuất Lý Ỷ Hồng và Dương Mịch.