Theo Danviet.vn

Hồng Nhung, Phương Linh gây choáng với thân hình sexy, "lão hóa ngược'"

Dù không còn nhỏ tuổi nhưng sắc vóc của 2 nàng ca sĩ này khiến nhiều người ghen tị.

"Bỏ ra 5 phút mỗi ngày để làm đẹp thay vì để tới một lúc nào đó tất cả sụp đổ. Mỗi buổi sáng khi thức dậy, thay vì bước ngay ra khỏi chiếc giường hay cầm điện thoại lướt web, bạn sẽ gây ảnh hưởng xấu tới thần kinh và gây hại cho mắt...

...Vậy tại sao không bỏ ra 5 phút để mát xa làm đẹp cho chính bạn. Tôi thường xoa nóng 2 bàn tay rồi nhẹ nhàng mát xa toàn bộ gương mặt, bóp đầu và cả phần tóc để tuần hoàn máu" - Hồng Nhung nói.

Bên cạnh đó, cô duy trì thanh xuân bằng cách tập yoga, phương pháp làm đẹp như bao người khác. Hồng Nhung khẳng định cho dù làm việc gì hay cả lúc tập luyện chỉ cần trú tâm, thưởng thức giây phút của hiện tại là bí quyết tốt cho sức khỏe nội tâm, ngay cả khi chăm sóc các con.

Cô tin rằng sức khỏe và sắc đẹp phải đến từ bên trong.

Bất kỳ thức ăn nào khi đưa vào cơ thể cũng sẽ thấy được trên da trên tóc. Nhìn vẻ ngoài của một cô gái, Hồng Nhung có thể đoán được cô ấy chăm sóc bản thân như thế nào.

Hồng Nhung khẳng định mái tóc khỏe mạnh của cô có được là do dưỡng ẩm thường xuyên, chưa bao giờ sử dụng hóa chất để nhuộm hay uốn. Bởi mái tóc óng ả khiến bạn gái lộng lẫy, xinh đẹp mà không trang sức nào có thể làm được.

Về chất dinh dưỡng bổ sung cho làn da thêm khỏe mạnh, Hồng Nhung ưu tiên trái cây có vị chua ngọt như xoài, măng cụt có chất đường tự nhiên, chất xơ hay vitamin.

Ngoài ra, nước yến là loại dưỡng chất mà Hồng Nhung nạp vào năng lượng mỗi ngày, thường xuyên. Cô hay sử dụng sau mỗi buổi tập, trước mỗi buổi trình diễn hay trước lúc ngủ.

Tất cả những bí quyết tưởng rằng vụn vặt đó nhưng mang tới kết quả làm đẹp bất ngờ cho mỗi cô gái, duy trì tuổi xuân và hạnh phúc, xinh đẹp với giây phút hiện tại.

Gần 50 tuổi, Hồng Nhung vẫn được coi là tượng đài nhan sắc của thế hệ nghệ sĩ hàng diva làng giải trí Việt.

Để có một thân hình săn chắc ở độ tuổi 35 như Phương Linh không phải là điều dễ dàng. Và từ đây, câu chuyện làm đẹp của nàng ca sĩ trở thành điều được người hâm mộ tò mò rất nhiều.

Ngoài nhiều năm tập yoga, mang lại sức khỏe dồi dào, cơ thể săn chắc và kéo dài tuổi xuân, Phương Linh không ngại tập luyện thêm nhiều bộ môn hoạt động mạnh.

Thời gian gần đây, cô chọn luyện tập thêm bộ môn nhảy dây khi mặc áo mưa để giảm béo.

Cô tâm sự hài hước khi tập luyện: "Lôi áo mưa thời trang ra đi tập thể dục. Có nóng chảy mồ hôi sôi nước mắt, máu dâng trào từng đợt từng đợt. Nhưng tuyệt nhiên không một giọt mỡ. Đúng là áo mưa thời trang.

Chỉ được cái đẹp tươm tất nhất phòng tập còn chả được tích sự gì trong công cuộc giảm mỡ. Phải mua áo mưa xịn để tập gym thôi".

Giảm cân nhanh, an toàn, hiệu quả. Tiết kiệm chi phí, vật dụng dễ tìm, thuận lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Không phải mạo hiểm với phương pháp phẫu thuật đắt tiền, nguy hiểm... là rất nhiều lợi ích từ việc giảm cân với áo mưa.

Dù có rất nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ gợi cảm, nóng bỏng hơn nhưng Phương Linh vẫn là nữ nghệ sĩ giành được nhiều sự ái mộ từ khán giả trong nhiều năm qua không chỉ vì giọng hát mà còn cả sắc vóc.