Theo Danviet.vn

Phong cách đời thường của nữ y tá Thái bị sa thải vì quá đẹp

Mặt xinh, da trắng, eo thon, Namkhing Kanyapak có sẵn nhiều tố chất để làm người mẫu.
Là y tá nhưng lại xinh như hoa hậu, Namkhing Kanyapak đã cướp mất trái tim bao nhiêu anh chàng
Là y tá nhưng lại xinh như hoa hậu, Namkhing Kanyapak đã cướp mất trái tim bao nhiêu anh chàng.

Namkhing Kanyapak được mệnh danh là “nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan” vì sở hữu gương mặt khả ái như hoa hậu và gu ăn mặc gợi cảm chẳng kém gì các ngôi sao trong showbiz.

Năm nay 24 tuổi, đang làm một công việc vô cùng bình thường, không liên quan gì tới ngành giải trí là y tá nhưng Namkhing Kanyapak vẫn có số lượng fan hâm mộ cực “khủng” nhờ vào vẻ ngoài long lanh. Nhiều người thậm chí còn tìm đến bệnh viện nơi người đẹp làm việc chỉ với mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ xinh xắn của cô, hay may mắn hơn nữa là chụp ảnh, xin chữ ký và làm quen với nữ y tá sinh năm 1994.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng ấy mà Namkhing Kanyapak bất đắc dĩ trở thành “cái gai” trong mắt những bệnh nhân nơi đây. Bởi số lượng người kéo tới vì nữ y tá quá đông, trong khi tại bệnh viện, rất nhiều bệnh nhân cần yên tĩnh để khám chữa. Sau cùng, khi sự việc ngày càng được đẩy đi xa, một số người đã gửi khiếu nại lên ban lãnh đạo bệnh viện nơi Kanyapak làm việc qua đường dây nóng.

Dù biết rành rành đây không phải lỗi của nhân viên mình nhưng bệnh viện vẫn quyết định sa thải Kanyapak để đảm bảo quyền lợi cho các bệnh nhân.

Namkhing Kanyapak đã bị bệnh viện sa thải cũng chỉ vì quá nổi tiếng

Quyết định của ban lãnh đạo bệnh viện chắc chắn đã khiến nữ y tá xinh như hoa hậu không lấy gì làm vui vẻ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô sẽ không buồn được lâu, khi mà rất nhiều cơ hội khác đang rộng mở trước mắt Kanyapak. Cô có thể đi làm người mẫu nếu muốn, bởi vì ngay trên tài khoản mạng xã hội của Namkhing Kanyapak, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh với thần thái khá tốt trước ống kính.

Có thể thấy những khi không mặc áo blouse trắng, phong cách của người đẹp 9x khá phóng khoáng. Sở trường của cô dường như là những chiếc áo croptop khoe eo thon, quần short khoe chân dài hoặc những chiếc đầm nữ tính khoe vẻ ngọt ngào cực kỳ hút mắt. Hiện tại chưa thấy Namkhing Kanyapak có bất cứ hình ảnh sexy quá đà nào nhưng có lẽ chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những sắc thái đa dạng, táo bạo hơn của cựu y tá xinh đẹp này.

Những khi không mặc áo blouse trắng, gu thời trang của người đẹp 9x khá phóng khoáng

Áo hở eo dường như là sở trường của Namkhing Kanyapak

Mặt xinh, da trắng, eo thon, Namkhing Kanyapak có sẵn khá nhiều tố chất để làm người mẫu ảnh

Trên Instagram của cô nàng cũng không thiếu những khoảnh khắc gợi cảm với thần thái khá tốt