Theo Danviet.vn

Giảm 11kg sau sinh, bạn gái Hồ Việt Trung nóng bỏng mê người

Dù đã trải qua sinh nở nhưng bạn gái Hồ Việt Trung vẫn vô cùng thon gọn, gợi cảm như thời gái son.
Bạn gái Hồ Việt Trung sở hữu thân hình nóng bỏng, chuẩn như người mẫu
Bạn gái Hồ Việt Trung sở hữu thân hình nóng bỏng, chuẩn như người mẫu.

Cách đây không lâu, Hồ Việt Trung gây bất ngờ khi công khai danh tính bạn gái đẹp như người mẫu của mình. Đó là hot girl Sài Gòn tên Mi Vân, đã sinh một con gái 3 tuổi cho nam ca sĩ nhưng giữ kín bấy lâu nay. Bạn gái Hồ Việt Trung sở hữu gương mặt khả ái, dáng vóc đẹp, cùng với đó là gu thời trang gợi cảm. Đây là những nhân tố chính giúp cô thu hút hơn 25.000 fan trên Facebook.

Dù đã trải qua sinh nở nhưng dáng vóc của Mi Vân vẫn thon thả, gợi cảm như thời gái son. Cô cho biết, khi mang thai 3 năm trước, cân nặng đỉnh điểm đạt 56kg, sau 3 tháng sinh giảm 11kg về lại 45kg. May mắn sở hữu cơ địa giống mẹ, ít tích mỡ thừa, Mi Vân gần như không gặp nhiều khó khăn trong việc lấy lại đường cong hình thể.

Mi Vân tập gym 3 buổi/ tuần kết hợp ăn uống khoa học để giữ dáng
Mi Vân tập gym 3 buổi/ tuần kết hợp ăn uống khoa học để giữ dáng.

Thời gian trước, để giữ dáng, Mi Vân tích cực tập gym, gần như ngày nào rảnh cũng có mặt ở phòng tập. Tuy nhiên, bây giờ vì bận rộn, cô duy trì tần suất 3 buổi/ tuần nhằm mục đích nâng cao sức khỏe, đề kháng.

Bên cạnh đó, Mi Vân thắt chặt chế độ ăn uống. Cô chia sẻ: "Từ lúc ở cữ, tôi đã ăn ít nên không tăng cân nhiều. Khi đó, mẹ chồng tôi thường nấu thịt kho tiêu với canh rau củ quả bình thường, lâu lâu lại đổi qua cá kho. Bây giờ tôi tự nấu ăn cho mình, chia làm 3 bữa chính mỗi ngày. Sáng, tôi thường ăn điểm tâm nhu bún, nui, bánh canh. Bữa trưa và chiều là chính, mỗi bữa tôi chỉ ăn nửa bát cơm, ăn kèm với canh và món kho, có thêm rau xào hoặc luộc.

Đặc biệt, tôi hiếm khi ăn đêm, trừ khi đi ăn cùng đối tác hay đi tiếp khách chung với chồng thì ăn cho có thôi. Tôi rất ngại ăn khuya vì hễ ăn no lại khó ngủ, không tiêu nổi."

Bạn gái Võ Việt Trung nhanh chóng lấy lại được dáng vóc sau 3 tháng sinh
Bạn gái Võ Việt Trung nhanh chóng lấy lại được dáng vóc sau 3 tháng sinh.

Ngoài chuyện giữ dáng, Mi Vân cũng lưu ý nhiều đến việc chăm sóc da mỗi ngày để luôn trẻ đẹp. Sở hữu ưu điểm không bị thâm hoặc rạn da sau sinh nhưng hot girl Sài thành vẫn quyết định dưỡng da kỹ lưỡng hơn quá khứ.

Mỗi tuần, Mi Vân đi spa chăm sóc da 1 lần cộng thêm đắp mặt nạ 1 lần/ tuần. Cô sử dụng thay đổi 2 loại mặt nạ tự nhiên là khoai tây hoặc bột nghệ pha cùng hỗn hợp mật ong, sữa chua. Phương pháp làm đẹp này vừa nhẹ dịu, không gây kích ứng cho làn da lại không tốn kém.

Nhờ những bí quyết trên đây mà Vân Mi luôn xuất hiện rạng ngời ở nơi đông người, tự tin khoe dáng vóc.

Dáng vóc gợi cảm của Vân Mi khiến bao người ngưỡng mộ

Không chỉ có dáng vóc đẹp, Vân Mi còn sở hữu gương mặt khả ái, xinh như hoa