Theo Danviet.vn

“Thần tiên tỷ tỷ giật chồng” già, đơ vì dao kéo quá tay

Vì chưa hài lòng với vẻ ngoài nên mỹ nhân Trương Mông đã cậy nhờ đến dao kéo nhưng đẹp lên chưa thấy mà chỉ thấy nhan sắc của cô ngày càng tệ đi.
Trương Mông từng sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần.
Trương Mông từng sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần..
Trương Mông (sinh năm 1988) từng được đánh giá là “mỹ nhân cổ trang thế hệ mới”, “thần tiên tỷ tỷ” khi vào vai cung phi Hải Lan Châu của “Mỹ nhân vô lệ”, nàng Ân Ly trong “Ỷ thiên đồ Long ký”… nhưng phải đến khi vào vai Vương Ngữ Yên xinh đẹp, dịu dàng trong "Tân Thiên Long Bát Bộ" thì tên tuổi cô mới thực sự nổi như cồn, sự nghiệp Trương Mông lên như diều gặp gió. Thừa thắng xông lên, cô nhanh chóng vào gây ấn tượng bằng các bộ phim: Mỹ nhân tâm kế (2010), Đại a hoàn (2010), Ba thiên kim họ Hạ (2010).
Nàng Vương Ngữ Yên xinh đẹp, dịu dàng trong
Nàng Vương Ngữ Yên xinh đẹp, dịu dàng trong "Tân Thiên Long Bát Bộ"..

Thuở mới vào nghề, Trương Mông được nhớ đến với vẻ đẹp trong sáng, đoan trang và thanh thuần. Tuy nhiên, trong khi sự nghiệp đang lên thì cô lại chẳng may dính vào bê bối đời tư khi làm kẻ thứ 3, mang tiếng giật chồng của đàn chị. Cô và nam diễn viên Lý Mông- chồng của Lưu Vũ Hân từng có thời gian qua lại. Khi bị phát hiện, cô không những không chấm dứt mà còn lên tiếng thừa nhận, mình đã rất yêu Lý Mông dù biết tình cảm đó là sai lầm. Nhưng dù thế nào, trong mắt người khác cô vẫn là một “hồ ly tinh” cướp chồng người khác, một điều khó có thể chấp nhận.

Sự nghiệp của
Sự nghiệp của "Thần tiên tỷ tỷ" Trương Mông xuống cấp trầm trọng sau scandal giật chồng..


Sau bê bối ấy, sự nghiệp của Trương Mông xuống dốc không phanh, khi hàng loạt khán giả lên tiếng tẩy chay cô. Sau thời gian đó, Trương Mông gần như biến mất hoàn toàn khỏi các bộ phim cũng như các dự án nghệ thuật.

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1988 xuất hiện trong một sự kiện với gương mặt kém tự nhiên khiến người ta liên tưởng đến cô đã thẩm mỹ quá nhiều. Trương Mông cũng chia sẻ, cô đã nhờ dao kéo để thay đổi một vài điểm chưa đẹp trên khuôn mặt. Nhưng so thời mới vào nghề hoặc cách đây vài năm thì gương mặt hiện tại của người đẹp họ Trương già và cứng hơn rất nhiều.

Sở hữu nhan sắc vạn người mê, song Trương Mông vẫn muốn đẹp hơn nữa bằng cách cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Hậu quả, dao kéo đã khiến cô trở nên xấu hơn những gì trời cho.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, diễn viên 30 tuổi gây sốc với gương mặt cứng đờ, kém tự nhiên.

Không còn vóc dáng mình hạc xương mai trước đây, cơ thể cô cũng có phần đẫy đà, phát tướng.

Nhìn nhan sắc hiện tại của người đẹp, nhiều người cảm thấy tiếc nuối vô cùng.