Theo Danviet.vn

Mỹ nhân xứ dừa Bến Tre: Người đăng quang hoa hậu, người sống như bà hoàng

Không chỉ Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh, mảnh đất Bến Tre còn là nơi sinh ra nhiều người đẹp tài sắc vẹn toàn khác.

Nguyễn Phương Khánh, người đẹp đến từ Bến Tre, đang trở thành niềm tự hào của người dân Việt khi lần đầu tiên đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Không chỉ xinh đẹp gợi cảm, Phương Khánh còn cho thấy nét đẹp từ trí tuệ tâm hồn. Phần thi ứng xử của cô gái Việt được khán giả thế giới khâm phục.

Trước cuộc thi, Phương Khánh không gây ồn ào mà lặng lẽ tập luyện và trau dồi kiến thức để bước vào vòng chung kết đầy tự tin. Ngoài đời thường, cô sở hữu vẻ đẹp gợi cảm.

Phương Khánh từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.

Người đẹp đang là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Curtin University Singapore là một trong 10 trường Đại Học danh tiếng nhất của Singapore.

Việc xuất sắc giành ngôi hoa hậu Trái đất 2018 khiến Phương Khánh nổi như cồn không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn đến quốc tế.

Ngoài Phương Khánh, mảnh đất Bến Tre còn là nơi sản sinh nhiều người đẹp khác, trong đó có hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2006. Hiện tại, cô tham gia đóng phim và làm người mẫu ảnh.

Trước kia, Dương Mỹ Linh nức tiếng là một người đẹp sexy, có mối tình với nam ca sĩ Bằng Kiều từ năm 2014.

Sau khi công khai hẹn hò với cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu, Mỹ Linh sang Mỹ định cư.

Tiếc rằng chuyện tình của hai người không đi đến hạnh phúc trọn vẹn. Cả hai chia tay sau 3 năm gắn bó bên nhau.

Sau khi trở về cuộc sống độc thân, Dương Mỹ Linh thường chia sẻ nhiều bức ảnh đi nghỉ dưỡng sang chảnh. Ngoài công việc, Mỹ Linh dành thời gian rảnh rỗi để gặp gỡ bạn bè ở Mỹ , đồng thời tận hưởng những chuyến du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Cô chia sẻ về cuộc sống FA: "Giờ mình lạc quan vui hơn, đã bỏ những thứ cần bỏ. Quan trọng cố gắng và sống tốt thì mọi việc đã có an bài. Sống cố gắng và tốt trước đã còn mọi việc ông trời đã cho số".

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm như xưa. Thời điểm đăng quang, Mỹ Linh cao 1,72m với số đo 3 vòng 84-59-90.

Cuộc sống của Mỹ Linh khá bình yên sau khi chia tay. Trong ảnh là không gian sống gọn gàng ngăn nắp của người đẹp trên đất Mỹ. Thường ngày, Mỹ Linh tự tay làm vườn, chăm sóc vườn cây trái quanh nhà. Nhiều người ghen tỵ với cuộc sống như bà hoàng của cô.

Nữ diễn viên Lê Khánh quen thuộc qua hàng loạt phim điện ảnh Việt cũng xuất thân từ quê nhà Bến Tre.

Hiện tại Lê Khánh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai đầu lòng. Khi đi sự kiện, nữ diễn viên di chuyển bằng xế sang nhưng không muốn tiết lộ về giá xe vì sợ mang tiếng gây chú ý.

Lê Khánh chọn cuộc sống an nhiên, vui vẻ bên ông xã. Ngoài công việc diễn viên, cô còn làm MC và kinh doanh.

Ngôi sao phim "Cô dâu đại chiến" luôn chọn phong cách tươi sáng mỗi khi đi dự sự kiện.


Người đẹp Phương Thảo đến từ Bến Tre từng đoạt giải thưởng Người đẹp phụ nữ Thời đại qua ảnh 2013. Cô gái sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 1m72, nặng 49kg, số đo ba vòng 84 -61-92.

Vượt qua 20 thí sinh của vòng chung kết, người đẹp Phạm Thị Phương Thảo đoạt giải nhất với phần thưởng 100 triệu đồng. Tuy nhiên sau cuộc thi, Phương Thảo không dấn thân vào showbiz.

Phương Thảo còn được giải phụ "Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất" tại cuộc thi này.

Một người đẹp khác đến từ Bến Tre là Phương Trần, học tại Singapore, đã đoạt Á hậu 5 chung kết Miss Ao dai Vietnam World 2017.

Nữ ca sĩ Hoàng Châu sinh ra ở Bến Tre, được khán giả biết đến qua những ca khúc như Chỉ cần mình có nhau, Khóc một giấc mơ, Phút biệt ly...

Tuy không phải tên tuổi lớn nhưng Hoàng Châu phần nào tạo được niềm yêu mến trong lòng khán giả với chất giọng ngọt ngào.

Nữ ca sĩ được mệnh danh "nữ hoàng nhạc sến miền Tây".