Theo Danviet.vn

Bí quyết để nhan sắc trẻ hơn thời mới vào nghề của Minh Hằng

Sau 15 năm gia nhập làng giải trí, Minh Hằng đã tạo ra cú đột phá về nghệ thuật lẫn nhan sắc. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, "bé heo" trở thành một trong những mỹ nhân đẳng cấp của Vbiz.
Nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân của Minh Hằng ở thời điểm hiện tại.
Nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân của Minh Hằng ở thời điểm hiện tại..

Minh Hằng bước chân vào con đường nghệ thuật bằng việc tham gia vào một số nhóm nhạc nhưng có vẻ như sự nghiệp ca hát không rộng mở với mỹ nhân sinh năm 1987 này. Dù nhanh chóng nổi với các bài hát hit như: Một vòng trái đất, Yêu lầm anh… nhưng sức bật không đủ để cô tiến xa hơn trong làng giải trí.

Sau đó, cô thử sức với vai trò diễn xuất qua các bộ phim: Gió thiên đường, Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngôi nhà hạnh phúc… và chính mảnh đất màu mỡ này đã giúp Minh Hằng để lại được dấu ấn rõ rệt trong lòng công chúng. Hay nói chính xác hơn, những cống hiến cho bộ môn nghệ thuật thứ Bảy đã nâng tầm tên tuổi của Minh Hằng.

Minh Hằng mũm mĩm, ngô nghê thời mới bước chân vào làng giải trí năm 2003.

Và sau 15 năm đã có sự lột xác đẳng cấp trở thành nữ nhân vạn người mê.

Cùng với sự phát triển của tài năng, nhan sắc của Minh Hằng cũng có nhiều thay đổi. Từ một cô nàng ca sỹ tuổi teen mắt một mí, mũm mĩm, làn da nâu nay đã lột xác thành một nữ nghệ sỹ xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng và luôn nằm trong top mỹ nhân đẹp nhất Vbiz. Tần suất xuất hiện của cô cũng ngày càng nhiều khi trở thành đại diện của nhiều thương hiệu, nhãn hàng, chương trình, gameshow...

Minh Hằng cũng không ít lần dính đến nghi án thẩm mỹ nhưng cô đều phủ nhận. Cô khẳng định nhan sắc của cô hiện tại hoàn toàn tự nhiên, có khác so thời xưa là vì cô đã biết cách make up, chăm sóc bản thân bằng các phương pháp tự nhiên chứ không hề dao kéo như nhiều người nghĩ. "Thú thật, trước đây tôi không quan tâm đến nhan sắc của mình lắm. Nhưng bây giờ, bước chân ra đường là tôi phải nghĩ rất nhiều đến chuyện mặc gì cho hợp mốt, trang điểm sao cho phù hợp… vì dù sao cũng đã có tuổi rồi", Minh Hằng cho biết.

Người đẹp xem luyện tập là một phương pháp làm đẹp an toàn nhưng đòi hỏi sự kiên trì.

Dù thời gian khá bận rộn nhưng người đẹp vẫn dành thời gian cho tập luyện. Để có được vóc dáng như hiện tại, Minh Hằng lựa chọn tập gym và chơi tennis duy trì sức khỏe, tăng sức bền và cải thiện vóc dáng.

Trong chế độ ăn uống hàng ngày, “Bé heo” rất chú trọng bổ sung các loại hoa quả tốt cho cơ thể và làn da. Các loại trái cây như dưa lưới và dưa hấu đều là những loại trái cây cô ưa thích. Vì chúng giàu nước, vitamin E và cung cấp oxy cho da, giúp da tránh tình trạng mất nước chống lại sự lão hóa da. Các loại rau quả như cà chua, khoai tây, dứa đều có tác dụng rất tốt với làn da, giúp da có được sự tươi mới cần thiết.

Minh Hằng thích nhất dưa hấu vì nó chứa nhiều nước và vitamin tốt cho cơ thể.
Minh Hằng thích nhất dưa hấu vì nó chứa nhiều nước và vitamin tốt cho cơ thể..
Trà xanh là thức uống được Minh Hằng ưu ái sử dụng. Vì theo tìm hiểu, cô biết trong trà xanh chứa nhiều tinh chất có thể giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, thải độc tố… khá tốt. Cô luôn duy trì thói quen uống từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để làn da được cấp nước đầy đủ, luôn căng mịn và tươi tắn.
Cô tiếp nhận vào cơ thể từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày, trong đó có trà xanh.
Cô tiếp nhận vào cơ thể từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày, trong đó có trà xanh..

Có những thời điểm cơ thể Minh Hằng tăng cân khá nhiều vì yêu cầu cho vai diễn, cô đã phải cố ăn uống để đạt được số cân như ý. Rồi sau đó lại “vất vả” giảm cân. Nhưng dù tăng hay giảm cân, Minh Hằng vẫn có bí quyết để giữ gìn sức khỏe, để cơ thể không bị kiệt sức, da không bị thâm sạm. “Cách giữ sức khỏe đầu tiên chính là không bao giờ để cơ thể thiếu nước. Đều đặn mỗi ngày Minh Hằng đều có thời khóa biểu tập thể dục 1 đến 2 tiếng. Nhờ tập thể dục đều như thế nên Hằng luôn ăn đúng bữa, đủ chất và đặc biệt là uống thật nhiều nước. Cũng nhờ thể dục, vận động nhiều nên Hằng thoải mái ăn uống những món mình thích mà không lo sẽ bị tăng cân. Nên nhớ, giảm cân không có nghĩa là nhịn ăn mà chỉ là hạn chế ăn tinh bột thôi”, Minh Hằng chia sẻ.

Ngoài ra, cô có những nguyên tắc trong ăn uống như: không ăn sau 7 giờ tối, không ăn vặt, nhai chậm khi ăn, sử dụng các đồ uống có nguồn gốc tự nhiên, tránh xa các loại thức uống có cồn, gas...