Theo Danviet.vn

Nữ hoàng giải trí Thái Lan tiết lộ dễ phát phì vì phàm ăn

Tưởng như hoàn hảo nhưng Aum Patcharapa thừa nhận mình rất dễ tăng cân.
Đã 40 tuổi nhưng Aum Patcharapa vẫn vô cùng trẻ đẹp
Đã 40 tuổi nhưng Aum Patcharapa vẫn vô cùng trẻ đẹp.

Aum Patcharapa được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” hàng đầu của Thái Lan nhờ vừa xinh đẹp vừa đa tài.

Người đẹp sinh năm 1978, năm nay đã tròn 40 tuổi nhưng nếu là người không am hiểu về showbiz, người ta sẽ nghĩ Aum Patcharapa mới chỉ ở độ tuổi U30 vì quá đỗi trẻ trung.

Chỉ cao 1m68 nhưng nữ diễn viên kiêm người mẫu kiêm MC tài năng của Thái Lan may mắn có được gương mặt đẹp tựa nữ thần cũng như body hoàn hảo, đẹp bất chấp mọi góc chụp, mọi hoàn cảnh. Lợi thế của Aum Patcharapa nằm ở đôi chân dài, vòng eo thon, khuôn ngực vừa vặn nên dù không có chiều cao của một siêu mẫu, người đẹp vẫn cứ là hình tượng về vẻ đẹp không tì vết tại xứ chùa Vàng.

Mỹ nhân sinh năm 1978 chính là hình mẫu được nhiều người lựa chọn khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ
Mỹ nhân sinh năm 1978 chính là hình mẫu được nhiều người lựa chọn khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Aum Patcharapa đẹp đến nỗi cô được coi là một trong những hình mẫu luôn được chọn khi nói về phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Thái Lan và nhiều nước khu vực Đông Nam Á nói chung, có một xu hướng dao kéo rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây có tên là “môi sừng trâu”. Đôi môi này được tạo thành bằng việc cắt bớt thịt ở hai bên môi trên, làm cho viền môi trên trông mỏng hơn và phần môi giữa nhô ra, chùng xuống, trông khá thú vị. Xu hướng này được cho là bắt chước cặp môi xinh xắn của Aum Patcharapa nên dù biết nhiều biến chứng, vẫn rất nhiều người sẵn sàng chạy theo.

Trong con mắt của người hâm mộ, Aum Patcharapa lúc nào cũng hoàn hảo nhưng bản thân cô lại thú nhận một khuyết điểm, đó là cô cực kỳ dễ tăng cân.

“Tôi luôn phải kiểm soát việc ăn uống. Tạng người tôi rất dễ béo. Tôi ăn rất nhiều thứ, nhất là bánh kẹo và đồ tráng miệng. Nếu không ăn đồ tráng miệng, tôi sẽ thấy rất khó chịu. Chỉ khi ở nhà tôi mới dễ giảm cân nhưng cứ đi làm là tôi lại béo lại.”

Vì không thể tự giảm cân một mình được nên Aum Patcharapa thừa nhận phải dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm béo cũng như tập thể thao thật chăm chỉ mới có được body nuột nà như hình ảnh mà người hâm mộ thường thấy qua phim ảnh, tạp chí.

Tưởng như hoàn hảo nhưng Aum Patcharapa thừa nhận mình rất dễ tăng cân

Cô phải dùng đến viên uống hỗ trợ và tập thể dục thật chăm chỉ để có được vóc dáng mảnh dẻ khi lên hình

Dẫu vậy, vẻ đẹp của Aum Patcharapa vẫn cứ là niềm khao khát của mày râu xứ chùa Vàng