Thep Dep

Săn lùng những món mỹ phẩm lung linh mùa Giáng sinh

Cuối năm là thời điểm để bạn dành thời gian cho bản thân và cả những người yêu thương. Với những cô nàng yêu làm đẹp, các bộ sưu tập mùa lễ hội là món quà không thể phù hợp hơn.

Được đầu tư cả về thiết kế và chất lượng, mỹ phẩm mùa lễ hội luôn là niềm khao khát của các cô nàng điệu đà. Thật khó mà kiềm lòng trước những thỏi son, hộp phấn mắt được khoác áo lộng lẫy, bắt mắt. Nếu bạn muốn tự thưởng cho bản thân hay đang tìm kiếm một món quà cho những người yêu thương thì đừng bỏ qua những món đồ lung linh này.

Dior Diorific Vernis Top Coat Midnight Wish Limited Edition màu 001 Lucky Star

Nằm trong bộ sưu tập mùa lễ hội Midnight Wish của Dior, sơn móng Diorific Vernis Top Coat sở hữu thiết kế ánh vàng sang trọng và bắt mắt. Kết cấu dạng gel bóng kết hợp với nhũ kim tuyến ánh bạc và ánh vàng giúp đem lại hiệu ứng lung linh, đúng tinh thần lễ hội. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để sơn toàn bộ móng tay hoặc phủ lên trên để tăng thêm vẻ lấp lánh cho đôi tay. Với sự chăm chút cả về thiết kế và chất lượng, đây là món quà lý tưởng dành tặng cho các cô nàng mê làm đẹp.

horizon_covers_y0046000_c004600001_e01_zhc-1

Fenty Beauty Mini Fairy Bomb Fun-Sized Glittering Pom Pom

ADVERTISEMENT

Thiết kế đáng yêu và lạ mắt của phấn bắt sáng Fenty Beauty mang đến sự thu hút khó cưỡng. Bông phấn được đặt gọn vào một chiếc hộp hình cầu trông như viên châu trang trí trên cây thông. Chất phấn của Fenty Beauty cực mịn, hoàn toàn không để lại cảm giác gợn trên da. Khả năng bắt sáng, phản chiếu của sản phẩm này cũng rất tốt, mang đến ánh sáng lung linh tự nhiên nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt.

po-18961

Diptyque Scented Candle And Interior Scent Set: Pine Tree of Light

Trong không khí se lạnh của mùa đông, một lọ nến thơm mang hơi ấm, ánh sáng và mùi hương dễ chịu là món quà ý nghĩa với bất kỳ ai. Bộ sản phẩm này của Diptyque gồm một lọ nến và một chai xịt phòng. Bao bì mang tông màu xanh lá đặc trưng mùa Giáng sinh, phần nhãn dán vẫn giữ nguyên thiết kế thường thấy của hãng. Mùi gỗ thông, tuyết tùng ấm áp cũng rất thích hợp cho không khí cuối năm.

scented_candle_and_interior_scent_set_pine_tree_of_light_xm18bgvsp_1439x1200

NARS Powermatte Lip Luster

Mùa lễ hội này, NARS giới thiệu bộ sưu tập son Powermatte Lip Luster ấn tượng cả về thiết kế lẫn màu son. Phần vỏ son mang sắc bạc mạnh mẽ và cá tính, 6 tông son cũng đều là 6 màu ánh nhũ lạ mắt. Với những cô nàng muốn tỏa sáng trong những buổi tiệc cuối năm thì đây là một sản phẩm không thể thiếu. Chất son mượt, lên đậm màu chỉ với một lượt tô.

pdp_holiday184

Laura Mercier Brush Strokes Luxe Brush Collection

Bộ cọ trang điểm với bao bì, thiết kế đẹp mắt của Laura Mercier cũng là một lựa chọn phù hợp trong mùa lễ hội. Từ phần hộp, vỏ đựng đến cọ đều mang một sắc nâu sang trọng. Phần vỏ hộp nhấn nhá các chi tiết ánh vàng, đậm tinh thần mùa lễ hội. Bao da màu nâu nhạt tạo cảm giác thanh lịch không kém gì một chiếc ví cầm tay. Bộ sưu tập này gồm 5 cây cọ cơ bản nhất, phù hợp để bạn mang theo khi du lịch: 2 cọ mặt và 3 cọ mắt.

Cọ của Laura Mercier rất mềm, hoàn toàn không gây cảm giác rát mặt khi sử dụng. Thiết kế thân cọ cũng rất chắc chắn

Cọ của Laura Mercier rất mềm, hoàn toàn không gây cảm giác rát mặt khi sử dụng.