Theo Cosmopolitan

BST Valentine của Kylie Cosmetics “đốn tim” phái đẹp vì quá đỗi ngọt ngào

Thương hiệu Kylie Cosmetics của Kylie Jenner ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm cho mùa lễ tình nhân 2019 với màu sắc cực kỳ ngọt ngào.

Bộ sưu tập dòng mỹ phẩm mới cho mùa Valentine của 'Gái một con' Kylie Jenner

Mới đây, Kylie Jenner tung bộ hình nằm trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mỹ phẩm mới của thương hiệu Kylie Cosmetics, do cô sáng lập.

Bộ hình lấy sắc đỏ làm chủ đạo, dựa theo chủ đề của dòng mỹ phẩm mới là lễ Tình nhân - Valentine 

Trong ảnh, Kylie Jenner nhuộm tóc đỏ, mặc trang phục đỏ, đi giày đỏ, đeo phụ kiện đỏ và cả chữ "Kylie" cũng lấp lánh sắc đỏ. Tất cả khiến em út nhà Kardashian đẹp ngọt ngào đến khó cưỡng.

Người đẹp khiến cộng đồng mạng không ngớt lời xuýt xoa. Cô được ví như "cây kẹo ngọt ngào" làm say đắm lòng người.

Kylie đã hoàn toàn lấy lại được thân hình "đồng hồ cát" sau một năm sinh con gái đầu lòng.

Trong gia đình Jenner - Kardashian, em út Kylie là người có khả năng kiếm tiền nhất. Cô là 1 trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới với doanh thu từ công ty mỹ phẩm gần chạm mốc 1 tỷ USD.

Cũng như các thành viên khác trong gia đình, Kylie nổi tiếng qua show truyền hình thực tế "Keeping Up with the Kardashians". Cô và các chị gái đều rất giỏi tận dụng hình ảnh bản thân để thu bộn tiền từ việc kinh doanh dòng mỹ phẩm riêng. Vẻ đẹp bốc lửa và tài năng kinh doanh của Kylie Jenner khiến cánh mày râu phải ghen tỵ với sự may mắn của bạn trai cô, rapper Travis Scott.