Theo Elle

Bật mí danh sách mỹ phẩm đằng sau vẻ đẹp của sao nữ Oscar 2019

Giải Oscar – Academy Awards còn gọi là giải thưởng Viện Hàn lâm. Đây là một trong những lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất thế giới diễn ra hằng năm. Để xuất hiện rạng rỡ trước công chúng trong đêm trao giải, các ngôi sao nổi tiếng phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ trang phục đến phong cách trang điểm. Cùng nhìn lại những sản phẩm giúp sao nữ tỏa sáng tại Lễ trao giải Oscar 2019.

Ngoài những bộ trang phục bắt mắt, người hâm mộ cũng háo hức chờ đón các xu hướng làm đẹp cũng như phong cách trang điểm nổi bật. Đằng sau những vẻ đẹp đó, chúng ta không thể không kể đến các chuyên gia trang điểm, nhà tạo mẫu tóc cũng như các sản phẩm làm đẹp hữu ích giúp họ hoàn thiện vẻ ngoài. Mời bạn cùng ELLE điểm qua danh sách các sản phẩm làm đẹp đồng hành cùng các sao trong Oscar 2019:

AMY ADAMS

sản phẩm làm đẹp 01a

Ảnh: twgram

Nhà tạo mẫu tóc John D đã tạo nên mái tóc gợn sóng bồng bềnh, óng ả của Amy Adams bằng sản phẩm làm đẹp Tresemmé Tres Two Extra Hold Mousse. Mousse hay còn gọi là keo bọt, dùng để tạo độ phồng và làm dầy tóc. Sản phẩm có dạng bọt mịn, tạo ra một lớp bông trên từng sợi tóc. John D chia sẻ rằng cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn xịt sản phẩm ra lòng bàn tay, thoa đều lên tóc, tập trung dàn đều từ chân tóc đến phần giữa của mái tóc.

sản phẩm làm đẹp 01c

Sản phẩm làm đẹp Tresemmé Tres Two Extra Hold Mousse. Ảnh: Tresemmé

Sau khi thoa đều mousse, John D dùng máy sấy khô tóc. Tiếp theo, nhà tạo mẫu tóc này dùng keo xịt tóc Tresemmé Compressed Micro Mist vuốt lên mái tóc và sử dụng máy uốn xoăn để tạo nên những gợn sóng bồng bềnh. Cuối cùng, để hoàn thiện mái tóc, John D dùng xịt tóc Tresemmé Tres Two Unscented Extra Hold Hair Spray. Theo nhà tạo mẫu tóc này, để mái tóc vào nếp hoàn hảo, hãy để keo xịt tóc ra chiếc bàn chải nhỏ và chải đều lên mái tóc để tăng cường độ giữ nếp. Đây cũng là bí quyết làm đẹp từng được công nương Meghan Markle chia sẻ trước đây.

LAURA HARRIER

sản phẩm làm đẹp 02

Ảnh: picbon

Vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ của Laura Hearrier hẳn sẽ khiến nhiều người say mê. Để hòa hợp chiếc váy xanh Louis Vuitton và chiếc vòng cổ lấp lánh, cô nàng đã chọn lựa phong cách trang điểm tông xanh mướt mát. Để tạo ra sắc xanh mát ở đôi mắt, chuyên gia trang điểm Hung Vanngo đã sử dụng phấn mắt Chanel Ombre Premiere Longwear Cream màu Pourpre Profond và Chanel Premiere Longwear Powder Eyeshadow màu Nuage Bleu.

sản phẩm làm đẹp 02a

Sản phẩm làm đẹp Chanel Ombre Premiere Longwear Cream. Ảnh: Chanel

ASHLEY GRAHAM

sản phẩm làm đẹp 03

Ảnh:twgram

Vẻ ngoài sang trọng của Ashley Graham tạo nên sự thu hút không hề nhỏ tại thảm đỏ Oscar 2019. Để có được búi tóc như vậy, nhà tạo mẫu tóc Justine Marijan đã làm ẩm cho mái tóc bằng Tresemmé Thermal Creations Blow Dry Balm. Sau đó, Justine Marijan tạo ra những sợi tóc suôn thẳng mượt mà bằng GHD Platinum và Styler. Tiếp theo, nhà tạo mẫu tóc này thoa sản phẩm làm đẹp Tresemmé Tres Two Extra Hold Gel vào chân tóc và dùng bàn chải để chải đều. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Justine Marijan sử dụng kẹp tăm và chai xịt Tresemmé Tres Two Unscented Extra Hold Hair Spray để búi tóc giữ lâu hơn.

sản phẩm làm đẹp 03a

Sản phẩm làm đẹp Tresemmé Tres Two Unscented Extra Hold Hair Spray. Ảnh: Tresemmé

Các mỹ nhân trên thảm đỏ Oscars năm nay đặc biệt thích phong cách trang điểm với son môi màu nude.

KRISTIN CAVALLARI

sản phẩm làm đẹp 04d

Ảnh: pictame

Kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung năng động của Kristin Cavallari được tạo ra bởi nhà tạo mẫu tóc Justine Marijan với nhiều sản phẩm làm đẹp từ Tresemmé. Đầu tiên, Justine làm ẩm mái tóc với sản phẩm làm đẹp Tresemmé Thermal Creations Blow Dry Balm và xịt tóc Tresemmé Compressed Micro Mist Hair Spray Hold Level 1: Texture. Nhà tạo mẫu tóc này đã tạo nên những lọn tóc phía sau bằng Tresemmé Keratin Smooth Shine Serum. Để hoàn tất kiểu tóc đẹp này. Justine Marijan dùng Tresemmé Compressed Micro Mist Hair Spray Hold Level 4: Extend phủ đều lên toàn bộ mái tóc.

sản phẩm làm đẹp 04a

Sản phẩm làm đẹp Tresemmé Compressed Micro Mist Hair Spray Hold Level 1: Texture. Ảnh: Tresemmé

GEMMA CHAN

sản phẩm làm đẹp 05

Ảnh: picbon

Ngôi sao của phim Crazy Rich Asians xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Xuất hiện tại thảm đỏ Oscar 2019, Gemma Chan thu hút người hâm mộ với đôi mắt kẻ sắc sảo, lông mày chải chuốt hoàn hảo cùng đôi môi son hồng duyên dáng. Trông cô vô cùng duyên dáng nhưng vẫn đậm nét cá tính. Đôi môi quyến rũ của cô là sự kết hợp giữa 3 sản phẩm. Đầu tiên là Clé de Peau Beauté Cream Blush màu 2, Clé de Peau Beauté màu Lotus Flower và son bóng. Chuyên gia trang điểm Monika Blunder cũng sử dụng Clé de Peau Beauté Cream màu số 2 để tô điểm cho hai gò má của nữ diễn viên.

sản phẩm làm đẹp 05a

Son môi Clé de Peau Beauté. Ảnh: Clé de Peau Beauté