Theo Nuyou

U50 Viên Vịnh Nghi vẫn kiêu hãnh khoe làn da mộc căng khỏe

Thật đáng ngưỡng mộ khi Viên Vịnh Nghi đã ở tuổi 48 mà vẫn sở hữu làn da mịn mướt, như thể không có lỗ chân lông như thế này.

Ở ngưỡng U50, công chúng vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh Viên Vịnh Nghi thoải mái để nhan sắc mộc sải bước trên sân bay, thong dong dạo phố hay trên các show truyền hình thực tế và phải công nhận, nữ diễn viên sở hữu làn da cực đáng ngưỡng mộ, mịn màng và khỏe khoắn dù đã bước sang tuổi 48 không còn trẻ trung. Tất nhiên, làn da khỏe đẹp bất chấp tuổi tác của Viên Vịnh Nghi không phải tự nhiên mà có, để đạt được kết quả mĩ mãn như vậy ở ngưỡng U50, bí mật skincare của nữ diễn viên nằm ở 4 gạch đầu dòng dưới đây.

1. Rất hiếm khi makeup

Trong chương trình "Chuyến đi lãng mạn của người vợ", Viên Vịnh Nghi đã được hỏi về bí mật chăm sóc da giúp mình trẻ trung hơn tuổi và cô đã không ngần ngại trả lời ngay: "Rất hiếm khi tôi trang điểm".

Đúng vậy, việc tô vẽ cho gương mặt, dù dày hay mỏng nhẹ thì cũng tạo một gánh nặng không nhỏ cho làn da, khiến lỗ chân lông bị ngộp thở và da dẻ của bạn sẽ rất khó đạt đến độ mịn đẹp, khỏe khoắn hoàn hảo nếu lạm dụng son phấn trong thời gian dài. Bởi vậy mà với Viên Vịnh Nghi, trừ những lúc thật cần thiết thì cô mới trang điểm, khoảng thời gian còn lại, thậm chí là khi tham gia các show thực tế, Viên Vịnh Nghi cũng tạo điều kiện cho làn da được nghỉ ngơi hoàn toàn khỏi lớp son phấn.

Đã 48 tuổi mà Viên Vịnh Nghi vẫn kiêu hãnh khoe làn da mộc căng khỏe mịn mướt, và đây là 4 bí mật skincare của cô - Ảnh 1.

2. Ngủ sớm

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm đã từng tiết lộ về thói quen ngủ sớm được coi là nguyên tắc "bất di bất dịch" của Viên Vịnh Nghi như thế này: "Có một cảnh quay trong chương trình thực tế, khi mà mọi người đều đến suối nước nóng để thư giãn về cả mặt thể chất lẫn tinh thần thì Viên Vịnh Nghi lại không làm như vậy. Điều này không có nghĩa là Viên Vịnh Nghi tự tách mình ra khỏi đám đông mà cô ấy muốn duy trì thói quen đi ngủ sớm của mình".

Ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ tạo điều kiện để làn da được tái tạo và phục hồi tốt hơn, sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần cũng được bảo vệ và như một lẽ tự nhiên, làn da của bạn cũng theo đó mà đạt đến độ trẻ trung "thách thức thời gian". Hay nếu không tính đến cột mốc xa xôi như vậy, việc bạn duy trì thói quen ngủ sớm và đủ giấc trong một khoảng thời gian dài cũng giúp làn da được "lột xác" ngoạn mục.

Đã 48 tuổi mà Viên Vịnh Nghi vẫn kiêu hãnh khoe làn da mộc căng khỏe mịn mướt, và đây là 4 bí mật skincare của cô - Ảnh 2.

3. Cực siêng năng skincare và chú trọng đến chăm sóc da toàn diện

Không chia sẻ tường tận quy trình chăm sóc da mỗi ngày nhưng sự thật là Viên Vịnh Nghi cực kỳ chú trọng đến chuyện skincare. Trước khi đi ngủ, Viên Vịnh Nghi luôn cẩn thận dưỡng da mặt, cổ, da tay, da chân… tóm lại là vô cùng kỹ lưỡng, toàn diện. Và học tập Viên Vịnh Nghi, không cần biết bạn đang theo đuổi lộ trình skincare với những bước nào nhưng điều đầu tiên cần làm chính là: siêng năng. Chỉ có sự kiên trì, từ ngày nay qua tháng khác mới giúp làn da được hưởng lợi nhiều nhất từ các sản phẩm skincare để sau này, dù tuổi tác có ập đến thì bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều.

Đã 48 tuổi mà Viên Vịnh Nghi vẫn kiêu hãnh khoe làn da mộc căng khỏe mịn mướt, và đây là 4 bí mật skincare của cô - Ảnh 3.

4. Giữ tinh thần luôn thoải mái

Viên Vịnh Nghi không chỉ trẻ trung ở vẻ ngoài mà tâm hồn của cô cũng tươi mới như vậy. Bằng cách luôn suy nghĩ tích cực, giữ tinh thần thoải mái và đặc biệt, không bao giờ nghĩ mình già, nữ diễn viên đã dễ dàng duy trì được diện mạo tươi tắn, trẻ trung bất chấp chuyện mình đã bước sang tuổi 48.

Đã 48 tuổi mà Viên Vịnh Nghi vẫn kiêu hãnh khoe làn da mộc căng khỏe mịn mướt, và đây là 4 bí mật skincare của cô - Ảnh 4.