PV

Những thiết bị spa tại nhà được các chị em phụ nữ ưa chuộng

Ngày nay khi cuộc sống bận rộn, người phụ nữ thường phải gánh vác nhiều trọng trách ở gia đình cũng như ngoài xã hội, thêm vào đó môi trường ngày càng ô nhiễm, nguồn thực phẩm nguy cơ mất an toàn cao, việc chăm sóc sắc đẹp của các chị em phụ nữ là việc phải thực hiện hàng ngày, tuy nhiên thời gian để các chị em đến spa chăm sóc sắc đẹp ngày càng eo hẹp. Vì thế đây là thời điểm các thiết bị chăm sóc spa tại nhà lên ngôi và được ưa chuộng.

Máy rửa mặt

Máy rửa mặt

Việc sử dụng máy rửa mặt trong quá trình làm sạch sâu và chăm sóc da là điều cực kỳ quan trọng, giống như việc nhất thiết bạn cần phải có bàn chải khi đánh răng và bông tắm khi tắm vậy. Thực tế thì chúng ta hoàn toàn có thể rửa mặt bằng tay hoặc khăn nhưng chắc chắn làn da của chúng ta sẽ không thể được massage tận gốc lỗ chân lông để được làm sạch những bụi bẩn, dầu nhờn, mụn cám và cặn trang điểm.

Điểm cộng của một chiếc máy rửa mặt là có khả năng làm sạch sâu đến tận từng lỗ chân lông, giảm thiểu tắc nghẽn (tác nhân chính gây ra các loại mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám và các vấn đề khác về da). Quá trình rửa mặt sạch bằng chiếc máy chuyên dụng cũng giúp chúng ta loại bỏ hoàn toàn được những cặn bã dư thừa từ các sản phẩm trang điểm, giúp da sạch sẽ tối đa tạo điều kiện cho các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu hiệu quả nhất.

Ngoài ra máy rửa mặt cũng giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm bề mặt da mềm và tươi sáng, từ đó đẩy nhanh tốc độ thay mới, trẻ hóa của tế bào, làm da tươi sáng, hồng hào hơn và giảm các dấu hiệu lão hóa. Chúng ta có thể sử dụng máy rửa mặt để kết hợp với các động tác massage theo chiều hướng từ duới lên trên, trong ra ngoài để giúp da săn chắc, chậm lão hóa hơn.

Máy rửa mặt không chỉ tiện cho chị em phụ nữ chúng ta khi ở nhà mà ngay cả khi đi công tác xa hoặc đi du lịch chúng ta vẫn có thể mang theo bởi thiết kế rất nhỏ gọn để chăm sóc da mặt một cách dễ dàng và đều đặn hơn.

Máy massage

Massage là một trong những thao tác cần dùng sức của bàn tay, các nhân viên tại Spa phải luyện tập rất nhiều mới có thể hoàn thiện một liệu trình massage đầy đủ và đúng chuẩn. Còn tại nhà, hiện nay chị em phụ nữ hoàn toàn có thể thay thế việc massage bằng các máy massage cầm tay tiện dụng.

Đa phần máy massage mặt sẽ có những công dụng chính như làm giảm các nếp nhăn do tuổi tác, hỗ trợ sự hấp thụ các thành phần dưỡng ẩm gấp 1.3 so với dùng lotion dưỡng ẩm. Một số máy hiện đại hơn còn có 4 chế độ chăm sóc da như: làm sạch, đưa tinh chất dưỡng ẩm, đắp mặt nạ và làm lạnh sẽ giúp chị em chăm sóc làn da một cách hoàn hảo nhất.

Máy massage cầm tay

Mọi chiếc máy massage cầm tay đều có 2 chức năng chính: chức năng massage quang học và chức năng massage cơ học. Với nhiều chế độ massage khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Các đầu massage được thiết kế hết sức đặc biệt nhằm thực hiện chức năng massage một cách tốt nhất có thể, đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Đặc biệt những chiếc máy massage cầm tay dùng massage cơ thể sẽ xóa tan đau nhức tại vùng cơ thể mong muốn, giải tỏa áp lực , stress, căng thẳng và nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày.

Máy tạo khí Hydro

Thường các Spa sẽ có các liệu trình hít khí hydro bằng các ống dẫn qua niêm mạc mũi giúp trẻ hoá và thải độc cho cơ thể, khiến làn da khoẻ mạnh, hồng hào hơn. Với thời buổi công nghệ phát triển, ngay tại nhà hay tại cơ quan, chị em phụ nữ đều sử dụng được bình tạo khí Hydro cầm tay. Loại máy này có tên gọi Hydro Aquanode được sáng tạo bởi hai kỹ sư nổi tiếng của Sony và Tokyo sử dụng dưới 3 hình thức hít, xịt, và uống. Theo kiểm nghiệm: với dung tích bình Aquanode chỉ 120ml nhưng trong 1 phút có thể điện phân tạo ra 750ppb, 3 phút điện phân tạo ra 900ppb tương đương với việc uống 30 chai nước 500ml chứa hydro.

Máy tạo khí hydro

Máy điện di

Những vấn đề da thường gặp phải bao gồm da thiếu tính đàn hồi, da khô, thô ráp, xuất hiện các nếp nhăn, vết nám, thâm sạm, vàng da, thiếu sức sống. Đế khắc phục những hạn chế này, dòng sản phẩm máy điện di cầm tay của Nhật sẽ giúp nâng cơ, xóa vết nhăn và cải thiện làn da, mang đến một vẻ đẹp toàn diện cho gương mặt phụ nữ. Máy hoạt động dựa trên hai nguyên lý: nguyên lý điện di và nguyên lý đèn LED. Công dụng chính của máy là nâng cơ, làm trắng da, làm căng da mặt, giảm các vết nhăn trên da và làm đều màu da mặt, cải thiện làn da, dẫn các thành phần làm đẹp thẩm thấu vào da.

Máy điện di

Thiết bị ageLOC

Chị em phụ nữ hoàn toàn có thể trải nghiệm spa chuyên nghiệp ngay tại nhà chỉ với 1 thiết bị ageLOC Galvanic Spa, 6 sản phẩm ageLOC độc quyền chống lão hóa, 5 mục đích chăm sóc (toàn bộ da mặt, da xung vùng mắt, đường nhăn và nếp nhăn sâu, da cơ thể, da đầu và tóc).

Với đầu dẫn chăm sóc dành cho da mặt, bạn có thể kết hợp cùng gel mát xa da mặt ageLOC Facial Gel để loại bỏ bụi bẩn, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích sản sinh tế bào mới đồng thời giảm sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa và giúp da tươi sáng hơn, trẻ trung hơn. Bạn cũng có thể sử dụng đầu dẫn này với mặt nạ cấp ẩm tức thì ageLOC Galvanic Spa PowerMask hoặc mặt nạ dành cho vùng mắt ageLOC Galvanic Spa EnergEyes, 2 sản phẩm mặt nạ cao cấp mới nhất, đột phá nhất của Nu Skin. Với đầu chăm sóc tập trung, thành phần peptide trong sản phẩm Tru Face Line Corrector sẽ giúp giảm sự xuất hiện của đường nhăn, cải thiện các nếp nhăn sâu. Trong khi đó, đầu chăm sóc cơ thể giúp làm mịn bề mặt của da, thư giãn, phục hồi và làm mới làn da, giảm tình trạng rạn da, sần sùi vỏ cam trên cơ thể khi kết hợp với gel mát xa cơ thể ageLOC Body Shaping Gel. Đầu chăm sóc da đầu sẽ giúp nuôi dưỡng da đầu và nang tóc, mang lại mái tóc chắc hơn, bồng bềnh hơn, óng ả hơn và khỏe hơn với tinh chất dưỡng tóc ageLOC Nutriol Scalp and Hair.

Thiết bị agelLoc

Bên cạnh đó, trên thiết bị ageLOC Galvanic Spa thế hệ mới, 5 chương trình chăm sóc được cài đặt sẵn, dễ sử dụng với màn hình trực quan, thiết kế sang trọng nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Đặc biệt, chỉ với 1 nút bấm, thiết bị mang đến cho bạn một liệu trình chăm sóc da được điều chỉnh dành riêng cho bạn, cung cấp dòng điện chính xác để chăm sóc hiệu quả trong thời gian phù hợp.

Ngoài ra còn có dòng sản phẩm máy điện di nóng lạnh. Việc làm nóng 30-40 độ C giúp lỗ làm nở lỗ chân lông tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất chăm sóc da. Các lỗ chân lông sẽ nhanh chóng biến mất, loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ, loại bỏ nọng mắt, bọng mắt, khắc phục lỗ chân lông to, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích hoạt lớp collagen của da và thúc đẩy tái tạo tế bào da, thúc đẩy sự phá hủy các tế bào mỡ..

Làm lạnh với nhiệt độ thấp giúp se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết thâm, nám và tàng nhang. Đồng thời loại sạch mụn trứng cá, đậu đen, sưng tấy trên da. Phục hồi làn da bị tổn thương.

Để có làn da đẹp vẫn là duy trì thói ăn uống lành mạnh, chăm chỉ massage và dùng ít mỹ phẩm có chứa nhiều hoá chất.

Tại Việt Nam hiện nay, việc sử dụng các loại máy làm đẹp cầm tay vẫn chưa phổ biến và phụ nữ còn phụ thuộc vào Spa khá nhiều. Việc chăm sóc da hàng ngày quá nhiều bước cùng nhiều loại mỹ phẩm khiến chị em luôn mệt mỏi đôi khi bỏ quên một vài bước. Nếu bạn đã sẵn sàng để thay đổi thói quen chăm sóc da phụ thuộc quá nhiều mỹ phẩm thì hãy tìm hiểu phương pháp làm đẹp với các thiết bị Spa tại nhà như chúng tôi vừa giới thiệu. Đó cũng là phương pháp làm đẹp hiện đại của phụ nữ Nhật.