Theo kenh14

Gợi ý 6 thỏi son tone đất chưa đến 300k mà màu đẹp tôn da cực xinh

Nếu đang phân vân chọn màu son tone đất, các nàng có thể tham khảo những gợi ý này.

Mấy tháng cuối năm trời se se lạnh đánh son tone đất thật sự chuẩn bài luôn. Không biết các chị em chọn được màu son tone đất phù hợp với mình chưa. Mình thì có mấy cây son tone đất giá bình dân muốn chia sẻ với mọi người. 20/10 cũng cận kề rồi, nếu bạn đang định tự thưởng cho bản thân một hoặc vài cây son ngon bổ rẻ thì đây là những gợi ý tuyệt vời.

20/10 người yêu chưa có nhưng son màu đất thì nhất định phải có 1 em: Gợi ý 6 cây giá chưa đến 300k mà màu đẹp tôn da hết sảy - Ảnh 1.

20/10 người yêu chưa có nhưng son màu đất thì nhất định phải có 1 em: Gợi ý 6 cây giá chưa đến 300k mà màu đẹp tôn da hết sảy - Ảnh 2.

Son Merzy Velvet Tint - Màu V18: Đây là bản cải tiến của son Merzy. Với phiên bản mới này, chất son cải tiến hoàn toàn màu đẹp, chất son nhẹ mướt mịn cực thích. Son có mùi cherry nhè nhẹ khá dễ chịu, ngay cả những đứa ghét xài son có mùi như mình vẫn mê nữa mà. Thiết kế cũng khá xinh xắn, cầm nặng tay, thân son và cọ son đều rất chắc chắn.

20/10 người yêu chưa có nhưng son màu đất thì nhất định phải có 1 em: Gợi ý 6 cây giá chưa đến 300k mà màu đẹp tôn da hết sảy - Ảnh 3.

  • Giá: 249k

Son Gilaa màu 01 & 03: Chất son lên môi mềm mượt lắm, không phải khô lì quá đâu. Với một đứa môi khô như mình thì sau tầm 5 - 6 tiếng sẽ lộ vân môi. Khả năng bám màu son tốt khi ăn uống. Nếu ăn uống cẩn thận thì màu son hầu như không trôi. Màu 01 đỏ đất đánh tí xíu trong lòng môi thì base đỏ nhiều hơn. Riêng màu 03 mình khuyên bạn đánh full môi luôn nhìn tây cực kì. Nói chung hai em đều bám màu siêu siêu tốt và lên màu đúng chuẩn dù dùng 1 hay trồng nhiều lớp. Thiết kế son đơn giản, thân son trong suốt nhìn được màu son chân thật chính là điểm cộng to đùng cho em nó.

20/10 người yêu chưa có nhưng son màu đất thì nhất định phải có 1 em: Gợi ý 6 cây giá chưa đến 300k mà màu đẹp tôn da hết sảy - Ảnh 6.

  • Giá: 199k

Son Etude House Hershey's Powder Loose Tint BR401: Trước đây mình có dùng dòng Matte Chic Lip Lacquer nhưng mình lại cảm thấy hơi khô môi. Mới đây em cho ra bản Chocolate nhìn qua là thấy mê luôn. Thật sự mà nói thiết kế của Etude House từ son phấn đến đồ skincare mình đều mê. Màu son thì đẹp, mùi son thì thơm mùi chocolate muốn ăn ngay. Tuy nhiên chất son đối với mình vẫn hơi khô.

20/10 người yêu chưa có nhưng son màu đất thì nhất định phải có 1 em: Gợi ý 6 cây giá chưa đến 300k mà màu đẹp tôn da hết sảy - Ảnh 8.

  • Giá: 159k

Pony Effect On Fleek: Vỏ son làm bằng nhựa, viền son và nắp son mạ vàng và tất nhiên em này cực kì dễ bong. Lúc mới mua nhìn cây son sang trọng rất đẹp sau một thời gian thì hết hồn.Về chất son và màu son thì khá ổn. Nếu ai đang tìm một tone nâu đất chuẩn không lai thì tham khảo em này nha. Mình hay dùng cây này mix với màu 01 Gilaa. Mỗi lần mix chúng lại với nhau, kiểu gì cũng có người hỏi hôm nay đánh màu gì nhìn tây với đẹp thế.

20/10 người yêu chưa có nhưng son màu đất thì nhất định phải có 1 em: Gợi ý 6 cây giá chưa đến 300k mà màu đẹp tôn da hết sảy - Ảnh 10.

  • Giá: 270k

Son Kem Lì Eglips Barbie Misty Velvet Tint màu 04: Chất son xốp mịn, không khô môi. Son có độ dưỡng và vẫn dính lên ông hút khi ăn uống. Màu son lên môi dày và chuẩn màu từ phát quẹt đầu tiên. Màu của mình xài là Broken Brick bạn nào da sáng thì đánh sang cực kỳ. Tuy là chất son trôi nhiều khi ăn uống nhưng vẫn để lại lớp base mà đỏ phớt rất tự nhiên. Son có mùi đào, cá nhân mình thấy thì mùi này khá là cưng và không bị gắt.

20/10 người yêu chưa có nhưng son màu đất thì nhất định phải có 1 em: Gợi ý 6 cây giá chưa đến 300k mà màu đẹp tôn da hết sảy - Ảnh 12.

  • Giá: 290k