Theo SKĐS

Xu hướng tạo kiểu tóc ướt trên Instagram mùa hè này

Những kiểu tóc ướt sau khi gội rồi chải tạo kiểu hoặc dùng gel vuốt đang làm mưa làm gió trên diễn đàn Instagram.

Để tạo vẻ sành điệu mát mẻ, xua tan nắng nóng hè, bạn có thể dùng gel tạo kiểu tóc ướt hoặc gội đầu xong mới chải tóc tạo kiểu. Kiểu tóc ướt này đang thịnh hành trên Instagram, được một số ngôi sao chia sẻ.

Kiểu tóc này có thể áp dụng đối với tóc ngắn lẫn tóc ngang vai và tóc dài ngang lưng.

Nữ hoàng kiểu đầu bob Taylor Lashae vừa tung ra kiểu tóc ướt thể thao trẻ trung. Kiểu tóc này có thể áp dụng cho các cô nàng trẻ trung, cá tính, gương mặt nét và góc cạnh.

Kieu toc uot mua he_1

Kiểu đầu bob ướt át của Taylor Lashae

Sau khi chia sẻ kiểu tóc mới, Taylor nhận được hơn 27K lượt like trên Instagram.

Còn người mẫu Kaia Gerber, cũng chọn kiểu vuốt ngược ra đằng sau trong khi đợi tóc khô. Chia sẻ của Kaia Gerber nhận được trên 340K lượt like.

Kieu toc uot mua he_3

Người mẫu Kaia Gerber

Những kiểu tóc ướt át mùa hè không chỉ phù hợp với các cô nàng tóc ngắn cá tính, mà còn có thể ứng dụng cho mái tóc nhuộm đỏ có độ dài vừa phải hoặc cho các cô nàng tóc xoăn dài.

Kieu toc uot mua he_4

Ca sỹ Charlotte Lawrence với mái tóc mùa hè màu dâu đào nóng bỏng

Kiểu tóc nóng bỏng nhất mùa hè này là nhuộm màu dâu đào, như cách ca sỹ Charlotte Lawrence đã làm. Trông nó thật sang chảnh dưới ánh nắng hè, đặc biệt nếu bạn đi dạo trên bãi biển.

Kieu toc uot mua he_2

Kiểu tóc xoăn dài ướt át của Bryanna

Một nhân vật gây ảnh hưởng trên mạng xã hội khác chính là Bryanna trên kênh YouTube. Sau khi gội đầu xong, cô dùng mặt nạ dưỡng tóc từ gốc tới ngọn để tạo vẻ mềm mướt.