Theo ELLE

10 gợi ý màu sơn móng tay đẹp cho mùa lễ hội cuối năm

Tạp chí giới thiệu đến bạn những màu sơn móng tay đẹp trong dịp Noel và năm mới này, bạn sẽ thật nổi bật và đầy cá tính trong mắt người khác.

Mùa Giáng sinh sắp tới báo hiệu năm mới cận kề, điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn bị chăm sóc làm đẹp để thật tự tin, lộng lẫy trong những buổi tiệc. Ngoài những bộ trang phục, kiểu trang điểm thời thượng thì cũng đừng bỏ qua bộ móng tay nhé, đó sẽ là điểm nhấn để bạn trông tuyệt vời hơn đấy. Dưới đây là 10 màu sơn móng tay đẹp cho mùa lễ hội cuối năm.

Màu đỏ bầm/đỏ hung

Tông màu đỏ bầm chưa bao giờ lỗi mốt với bất kì mùa nào. Đặc biệt, trong mùa lễ hội cuối năm như Giáng sinh, những dịp tiệc tùng thì màu đỏ sẽ càng làm bạn thêm nổi bật và quyến rũ. Những màu sơn móng tay đẹp đỏ tông đậm, gần như sắc nhung luôn tôn lên màu da của bạn. Nếu sơn màu này, bạn không nên để móng tay quá dài, chỉ nên cắt vuông vức vừa đủ để màu lên tinh tế hơn.

Màu sơn nhũ kim tuyến

Sơn móng tay đẹp ánh nhũ kim tuyến dự kiến sẽ dẫn đầu xu hướng trong mùa Đông năm nay, đặc biệt khi bạn chọn những bộ trang phục có ánh kim hoặc đầm da hội. Thực hiện kiểu sơn này cũng chẳng cần cầu kì. Chỉ cần một lớp sơn lót bóng, phủ một ít kim tuyến hạt to lên đầu móng và thưa dần xuống dưới, tạo hiệu ứng đổ màu thật thu hút.

Màu xanh nhũ đậm

Màu xanh tượng trưng cho đại dương xanh thẳm có lẽ là sự lựa chọn của những cô nàng yêu thích nét đẹp bí ẩn. Sơn móng tay đẹp bằng một chút ánh nhũ nhẹ phối hợp cùng bộ trang phục trắng hay đen cũng đều là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn.

Màu nude

Màu sơn Nude luôn nằm trong top những gam màu an toàn cho bạn. Tuy nhiên, sự kết hợp của màu nude và các bộ trang phục dường như đa dạng bất tận. Bạn có thể dùng màu sơn nude cho những bộ đồ công sở hoặc kết hợp với trang phục đi chơi, dạo phố để vẫn giữ cho bộ móng tay được chăm chút kĩ lưỡng mà lại không quá màu mè. Đây có lẽ là màu sơn móng tay đẹp mặc định với các cô nàng ưa chuộng style dịu dàng.

Màu xám

Nếu thật sự bạn nghĩ màu sơn này chả có gì nổi bật thì thật sai lầm! Sắc xám dù sáng hay tối đều tạo nên độ tương phản cho màu móng tay và trang phục của bạn dưới ánh đèn của những buổi tiệc đêm. Ngoài ra, sơn móng tay đẹp màu xám cũng là một lớp nền rất dễ để bạn điểm xuyết lên một vài nét vẽ phù hợp.

Màu hồng nhạt

Nếu bạn là người yêu chuộng phong cách tự nhiên thì đây sẽ là sự lựa chọn được bạn ưu ái nhất. Gam màu hồng nhạt làm cho đôi tay trở nên mềm mại, ấm áp hơn trong mùa Đông này. Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn những màu sơn hồng có độ bóng vừa phải để đôi tay nổi bật hơn nhé.

Màu tím đậm

Trong những ngày mùa Đông, sơn móng tay đẹp màu sắc tím luôn đem lại cho chúng ta một chút ấm áp. Vì thế, màu tím không chỉ đa dạng trong phụ kiện, quần áo mà còn được lăng xê trong bảng màu sơn móng tay đẹp.

Màu ánh kim

Ánh kim là xu hướng dẫn đầu trong các sàn diễn thời gian quốc tế gần đây. Màu ánh bạc hay ánh đồng đều mang lại cho bạn sự cá tính mạnh mẽ, kể cả khi kết hợp với bộ trang phục nhẹ nhàng, bạn vẫn sẽ trông nổi bật theo cách của mình. Thậm chí, bạn vẫn có thể làm nó phong phú hơn khi vẽ lên một vài nét hoạ tiết aztez, như một cô gái boheming chẳng hạn.

Màu xanh lá cây đậm

Không chỉ có sắc đỏ, xanh lá cây cũng là một trong những sắc thái chủ đạo của mùa Giáng sinh. Màu xanh mang lại sự tươi mới, một chút phá cách điểm trong sự nhịp nhàng của bộ trang phục. Bạn cũng có thể sơn móng tay đẹp bằng cách thêm chút ánh nhũ như kim tuyến mỏng để tạo sự thanh thoát hơn.

Màu đen carbon



Dù nằm trong sự tận cùng của những gam màu tối nhưng đen chưa bao giờ bị loại bỏ khỏi sự lựa chọn trong màu sơn móng tay đẹp của các cô nàng. Sự cá tính và thu hút dường như được tập trung ở đây khi bạn kết hợp cùng với những chiếc váy ôm bó sát, sơn móng đen, đôi môi đỏ và đôi giày cao gót, một hình ảnh của quý cô hiện đại sẽ không bỏ sót ánh nhìn nào trong bữa tiệc.