Theo Dân Việt

Những kiểu tóc hút hồn nam giới của Nhã Phương

Dù để tóc ngắn hay dài, xoăn hay thẳng, Nhã Phương đều rất hút hồn.

Nhã Phương được nhiều khán giả Việt biến đến kể từ khi đóng phim Tuổi thanh xuân (cuối năm 2014) và trở thành bạn gái của danh hài Trường Giang sau đó. Thời gian gần đây, cô được cư dân mạng nhắc tên nhiều hơn khi trở thành nhân vật chính trong màn "cầu hôn chiếm sóng truyền hình" và câu chuyện tình phức tạp của bạn trai.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái, nụ cười sáng cùng đôi mắt long lanh. Cô nàng khá đầu tư cho hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Ngoài váy vóc, trang điểm chỉn chu, Nhã Phương còn chăm chỉ thay đổi kiểu tóc. Cô đã thử nghiệm qua đủ kiểu tóc, từ ngắn đến dài, thẳng đến xoăn sóng, búi phồng và nhiều kiểu khác nữa. Mỗi kiểu tóc đều giúp Nhã Phương tỏa sáng thật sự dù đi sự kiện, đi chơi hay trên màn ảnh nhỏ.

Các kiểu tóc đẹp của Nhã Phương là gợi ý hay cho nhiều cô nàng có gương mặt đầy đặn, tròn trịa. Cùng xem lại ngay những mái tóc "ăn điểm 10/10" của Nhã Phương để thử nghiệm trong mùa hè này.


Dù sở hữu gương mặt bầu bĩnh nhưng Nhã Phương vẫn cắt phăng mái tóc dài để trải nghiệm kiểu tóc ngắn cá tính, khác lạ. Tóc ngắn uốn phồng hoặc tóc ngắn để mái ngố cũng không làm giảm độ nữ tính của Nhã Phương.

Kiểu tóc ngắn uốn cụp và tóc tỉa dài của Nhã Phương


Cùng độ dài tóc, Nhã Phương biến hóa với 2 kiểu tóc thẳng mượt và xoăn sóng bồng bềnh