Theo Nguyên Bảo (Tổng hợp)

Những suối tóc đen huyền gây thương nhớ của sao Việt

Họ đứng ngoài mọi trào lưu và xu hướng tóc đang thịnh hành để trung thành với màu tóc đen nguyên bản.
Truyền thống nhưng không mất đi sự cá tính, đơn giản nhưng không hề mờ nhạt, đó chính là lý do khiến cho sao Việt mê mẩn với những mái tóc đen thẳng, mượt mà tự nhiên. Cùng điểm danh những cô nàng "bồ kết" mái tóc đen huyền thoại này nhé!

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà không phải là một người mẫu thời trang nhưng cô luôn được xem như là một fashionista của giới trẻ. Gu thời trang tinh tế kết hợp với thần thái cực kỳ xinh đẹp, mỗi lần xuất hiện hay pose hình, cô đều thu hút nhiều ánh mắt ngưỡng mộ


Từ cô “Út nhỏ” ngô nghê đến lúc trở thành con dâu của gia đình danh gia vọng tộc, người ta vẫn thấy Hà Tăng trung thành với kiểu tóc đen huyền thoại.

Người đẹp Linh Nga gây bất ngờ khi tiết lộ cô chưa từng sử dụng qua các phương pháp nhuộm hay uốn xoăn, dập xù tóc, bởi nghề múa truyền thống bắt buộc các diễn viên phải có mái tóc đen, dày óng ả để có thể nhập vai tốt trong những kiểu múa đậm nét truyền thống.

Luôn có sự biến hóa và linh hoạt trong phong cách thời trang nhưng siêu mẫu Thanh Hằng lại là người cực kỳ chuộng mái tóc đen, dài.

Tóc đen luôn phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi cá tính lại không hề bị “quê” nếu biết cách kết hợp với trang phục. Kỳ Duyên luôn chứng tỏ được đẳng cấp ngôi sao của mình với mái tóc đen tựa gỗ mun này.

Rất khó để tìm ra một Châu Bùi với mái tóc màu mè hay tạo kiểu.