theo Good House Keeping

Những kiểu tóc cho ngày chớm thu

Những kiểu đầu lob, tóc tém pixie tinh nghịch, tóc dài ngang vai, hay tóc xoăn là những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt cho những ngày chớm thu.

Chút nắng cuối hè với những làn gió dịu mát đầu thu đang dần len lỏi trong từng ngõ ngách, từng con phố. Chắc hẳn bạn đang lên kế hoạch mua sắm những bộ quần áo mang hơi thở của mùa thu. Những kiểu tóc sau không bao giờ lỗi mỗt cho mùa thu.

Tóc Lob

Kiểu tóc Lob luôn phù hợp cho quý cô trong mùa thu. Nếu như tóc bob ngắn mang lại cho bạn vẻ cá tính, năng động thì tóc Lob dài ngang vai đem đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém sự trẻ trung. Hơn thế nữa, tóc Lob phù hợp với hầu hết các khuôn mặt.

Tóc nâu

Màu nâu luôn là màu chủ đạo trong bảng màu tóc nhuộm của hầu hết chị em phụ nữ. Bạn hãy thử thay đổi mái tóc của mình với màu nâu sáng, nâu đồng ngọt ngào hay nâu ánh vàng làm tôn lên làn da trắng

Nâu đỏ là tông màu được phái đẹp lựa chọn nhiều hơn cả. Nó không quá kén người nhuộm và cũng tạo nên được phong cách sang trọng cho bạn.


Tóc ngắn pixie

Tóc pixie đẹp mắt sẽ thu hút bạn ngay trên từng đường cắt gọn gàng, dứt khoát. Mái tóc ngắn này thường được tạo mẫu theo phong cách cắt tỉa với phần mái dài trẻ trung. Với những nàng vừa yêu sự cá tính nhưng cũng thích nét mềm mại, thì có thể uốn xoăn tóc nhẹ nhàng, hoặc làm rối phần mái.

Táo bạo hơn nữa, bạn hãy vuốt ngược phần mái lên. Hãy thử làm mới mình bằng mái tóc ngắn này xem sao. Tùy vào mỗi tính cách, tóc pixie thể hiện vẻ đẹp không của riêng ai.


Tóc xoăn gợn sóng

    Tóc xoăn không còn xa lạ với mỗi chị em. Được sử dụng rộng rãi là do kiểu tóc này thích ứng với mọi khuôn mặt.

    Mái tóc quyến rũ, dịu dàng có độ dài đến ngang lưng hay ngang vai sẽ nổi bật lên những gợn sóng mềm mại , tôn lên vẻ ngọt ngào cho bạn. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ cũng chọn cho mình những mái tóc bob xoăn thể hiện vẻ cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm.


    Tóc vàng ánh kim

    Tóc vàng ánh kim sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Ưu điểm lớn nhất của tông màu này là tôn lên nước da trắng hồng, tỏa sáng cả khuôn mặt.

    Lưu ý nhỏ cho những bạn có nước da màu nâu hoặc vàng thì không nên nhuộm màu này. Tuy kén người dùng, nhưng nó sẽ mang lại cảm giác ấm áp cho bạn khi dạo phố dưới trời thu se lạnh.

    Tóc rẽ ngôi giữa

    Ưu điểm của tóc rẽ ngôi giữa chính là khuôn mặt của bạn sẽ trông cân đối hơn. Thay vì suôn dài rẽ ngôi giữa mang phong cách thanh lịch, sang trọng, bạn hãy thử uốn nhẹ phần chân tóc, hay làm xoăn. Chúng sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ hơn rất nhiều.


    Tóc rẽ ngôi lệch

    Đây là kiểu tóc khá thông dụng và “chiều lòng” nhiều khuôn mặt khác nhau. Những lớp tóc tỉa nhẹ và hất sang một bên khiến khuôn mặt của bạn thêm phần lôi cuốn. Tùy vào sở thích, tính cách mà bạn chia phần tóc mái sao cho tương xứng.

    Dù bạn có thích kiểu tóc nào nhưng quan trọng chúng phải phù hợp cho bản thân.Hy vọng bạn sẽ có những thay đổi bất ngờ dành cho mái tóc trong mùa thu này!