Theo Zing

Xu hướng trang điểm 'hot' của mùa thu

Bởi lẽ khi vào mùa, những tông màu ấm áp duyên dáng của một mùa thu nhiệt đới ...

Bởi lẽ khi vào mùa, những tông màu ấm áp duyên dáng của một mùa thu nhiệt đới được sử dụng một cách khéo léo và tinh tế. Lối trang điểm của các cô gái khi bước vào mùa dịu dàng nhất trong năm sẽ không quá trầm mặc nhưng vẫn đảm bảo sự lôi cuốn cần thiết.

Môi nồng như rượu

Có những quan niệm dù cũ nhưng vẫn luôn đúng, kể cả trong một lĩnh vực đổi mới từng ngày từng giờ như trang điểm. Bạn có để ý: bước vào mùa xuân thì sắc môi thường ửng hồng như cánh hoa, đỏ cam rực rỡ thích hợp với những ngày hè và mùa thu thường gắn liền với sắc đỏ nâu trầm ngâm duyên dáng? Mùa thu năm nay cũng vậy, sự ám ảnh của phái đẹp vẫn còn vẹn nguyên khi nghĩ về những thỏi son màu rượu vang. Bất kể là bạn thoa son theo cách nào, sắc màu này cũng sẽ khiến đôi môi thêm nồng nàn và quyến rũ.

Má hồng ánh cam

Da vàng Á Châu rất quyện với những loại phấn má có tông ánh cam như: hồng đào, cam gạch… Chỉ cần phẩy một chút phấn cam lên đôi gò má là bạn đã có thể “biến hình” và trở nên đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Đối với những cô nàng khéo tay cọ, phấn má ánh cam còn là công cụ tạo khối đắc lực để khuôn mặt thon gọn một cách tự nhiên hơn, thay vì sự can thiệp mạnh mẽ của phấn nâu đồng (bronzer). Hãy sử dụng cọ trang điểm loại to để xoay nhẹ lên gò má tạo vẻ tươi tắn hoặc dùng cọ có đầu nhọn để tán hai đường phấn chéo từ dưới thái dương đến gần khoé miệng nếu bạn muốn tạo ra góc cạnh ấn tượng cho khuôn mặt.

Phấn mắt ánh kim

Ánh kim sẽ luôn gây nghiện đối với những cô nàng sành điệu và yêu cái đẹp. Với vẻ ngoài nổi bật và độ bắt sáng hoàn hảo, những hộp phấn ánh kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia khi họ muốn phô bày những gì hoàn hảo nhất.

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mình hàng ngày mà lại không quá rành về trang điểm chuyên nghiệp, hãy thử biến tấu một chút bằng việc áp dụng phấn mắt ánh vàng ở chính giữ bầu mắt hoặc sở hữu một đường viền mí dưới long lanh ánh bạc. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và thú vị hơn rất nhiều!

Mắt khói đơn giản

Mắt khói cũ mà vẫn luôn mới, cũng giống như son đỏ hay áo sơ mi trắng. Nếu bạn không có cọ trang điểm hoặc cảm thấy xa lạ với những kĩ thuật đánh mắt khói cầu kỳ thì hãy sắm một cây bút kẻ mắt màu đen có chất sáp mềm mịn, dễ tán và có độ bám cao. Sau đó, kẻ hai đường viền đậm trên mí mắt rồi dùng tay hay đầu tăm bông miết nhẹ cho màu sáp lan ra tứ phía. Thủ thuật đơn giản này sẽ giúp bạn có được hiệu ứng mắt khói, khiến đôi mắt trở nên mơ màng và cực kỳ lôi cuốn.