Theo webtretho

Muốn lớp nền trang điểm lâu trôi cứ học theo kiểu làm đẹp Hàn Quốc này

Đã mê làm đẹp kiểu Hàn Quốc, trót thích một lớp nền trang điểm bóng khỏe, căng mướt, bền màu lâu trôi thì nàng nhất định phải học thuộc lòng phương pháp ‘Jamsu’ thần thánh dễ thực hiện này!
Mấy xu hướng trang điểm Hàn Quốc đình đám trong năm thì các chị nào cũng nghe, cũng biết rồi đúng không, nào là chân mày ngang, làn da căng bóng, má hồng nhưng mà em phải công nhận là phương pháp làm đẹp kiểu Hàn hay chăm sóc da thì mới thật sự khiến chị em mê mẩn nè.

Những làn da tựa như sương mai buổi sớm, trắng mịn, không tì vết của phái đẹp xứ Hàn luôn thôi thúc chị em chúng mình tìm hiểu cách thức làm đẹp Hàn Quốc. Em cũng không ngoại lệ thì sau bao ngày áp dụng cách này, em phải nói lớp trang điểm của em mỗi ngày đến công ty suốt 8 tiếng không có dấu hiệu bị trôi luôn các chị ạ.

Các bước để có thể tạo nên một khuôn mặt có phong cách “Jamsu” rất đơn giản: Hãy thực hiện đầy đủ các bước gồm kem lót, kem che khuyết điểm và kem nền. Sau khi da khô, phủ một lớp phấn bột lên lớp nền trang điểm trước đó, các chị em vẫn có thể sử dụng phấn rôm em bé, vừa hiệu quả vừa kinh tế nè!

Chuẩn bị một thau nước sạch và ngâm mặt chìm trong nước trong 30 giây. “Jamsu”, nôm na được hiểu là “nhấn chìm – submerging”. Và đúng như tên gọi của mình, bước quan trọng nhất để có được làn da trang điểm như không trang điểm, luôn sáng bóng cả ngày, các quý cô sẽ phải thực sự… nhấn chìm mặt trong nước.

Với các bạn da khô, có thể ngâm trong 15 giây thôi nhé! Lưu ý nho nhỏ cho các chị em mình khi thực hiệnkiểu làm đẹp Hàn Quốc cực đình đám này là không nên để da khô tự nhiên, nên dùng khăn giấy chậm nhẹ nhàng lớp nước trên mặt các chị em nhé!