Theo Danviet.vn

Cậu bé Thái Lan đen đúa mua được nhà nhờ tài biến hình đỉnh cao

Rất nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã liên hệ để ký hợp đồng với Nes, mở ra một tương lai xán lại cho cậu bé.
Mới 12 tuổi nhưng cậu bé này đã có sở thích và khả năng vô cùng đặc biệt
Mới 12 tuổi nhưng cậu bé này đã có sở thích và khả năng vô cùng đặc biệt.

Mới 12 tuổi nhưng một cậu bé đến từ Thái Lan đã gây sốt nhờ vào tài makeup lung linh, chuyên nghiệp không kém gì các nghệ sĩ makeup hàng đầu.

Tài khoản Instagram của cậu bé có tên nes_tyyy, thu hút tới gần 300 ngàn fan hâm mộ. Trên tài khoản ấy, Nes thường xuyên đăng tải những hình ảnh của chính cậu trong bộ tóc giả như con gái và đủ kiểu makeup từ trong veo mơ màng cho tới sắc sảo thời thượng.

Ban đầu, khi thấy Nes chơi đùa với các dụng cụ trang điểm, bố mẹ cậu đã rất ủng hộ vì cho rằng đó chỉ là một sở thích nhất thời của con trai. Nào ngờ, từ một sở thích nho nhỏ ấy, Nes nay đã có đủ khả năng để tậu nhà mới cho bố mẹ, cũng như kiếm đủ tiền để đầu tư vào đam mê trở thành nghệ sĩ makeup của bản thân.

Ở lớp học, Nes vẫn bị một số bạn bè chế nhạo vì sở thích khác lạ, nhưng cậu bé chẳng mấy để tâm. Cứ sau mỗi buổi học, Nes lại đeo tóc giả, ăn mặc như con gái và bắt đầu thử nghiệm đủ kiểu makeup do mình học được trên mạng hoặc tự nghĩ ra.

Nes thích trang điểm và nổi tiếng với khả năng makeup không thua gì người chuyên nghiệp
Nes thích trang điểm và nổi tiếng với khả năng makeup không thua gì người chuyên nghiệp.

Giờ đây, không chỉ có được nguồn thu nhập đáng kể từ thú vui makeup đem lại, cậu bé 12 tuổi còn được mời tới dự nhiều sự kiện do các công ty giải trí hàng đầu của Thái Lan tổ chức, thậm chí còn được ra nước ngoài, gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng. Tại những sự kiện này, Nes chẳng những không e ngại, mà còn hóa trang và tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, tự tin, như thể thảm đỏ mới là chính là nơi dành cho cậu!

Rất nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã liên hệ để ký hợp đồng với Nes, mở ra một tương lai xán lại cho cậu bé từng bị bạn chế giễu vì sở thích đậm chất con gái.

Và dù là một cậu bé tài năng, kiếm nhiều tiền, Nes những khi không ngồi trước bàn trang điểm cũng chỉ là một cậu bé 12 tuổi như bao cậu bé bình thường khác, vẫn thích chơi đùa, chạy nhảy. Xem ra việc nổi tiếng từ sớm không quá ảnh hưởng tới tuổi thơ của Nes như cách mà nhiều người hay lo lắng…

Cậu bé này đã mua được nhà mới cho ba mẹ và được nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm ký hợp đồng vì tài không đợi tuổi

Nes có thể biến hóa bản thân thành đủ hình tượng khác nhau nhờ makeup

Cậu bé được mời tới dự nhiều sự kiện giải trí lớn và tạo dáng vô cùng tự tin

Sau tất cả, Nes vẫn là một cậu bé hồn nhiên, vui tươi đúng với lứa tuổi