Theo Dân Việt

5 bờ biển đẹp nhất Bali đang chờ bạn đến vào mùa hè này

Vào mùa hè, các bãi biển nơi đây như một thỏi nam châm thu hút khách du lịch. Có rất nhiều lý do để Bali luôn là điểm đến hàng đầu mọi người tới vui chơi, giải trí.
1.Bãi biển Pandawa
Pandawa được mệnh danh là “bãi biển bí mật” ở thị trấn Kutuh. Du khách đến đây có thể thuê những chiếc ghế lớn nằm thư giãn, hoặc chơi trò lướt sóng. Cách đó vài trăm mét, có một hang động nhân tạo cùng nhiều bức tượng về anh hùng thời Mahabaratha.

Địa chỉ: Bãi biển Pandawa, Nusa Dua, làng Kutuh, đảo Bali, Indonesia.

2.Bãi biển Padang Padang

Bãi biển này nổi tiếng vì từng xuất hiện trong một bộ phim lãng mạng “Eat, Pray, Love”. Giống như một bí mật nhỏ, bãi biển này được bao quanh với các vách đá và san hô, như thể bị giấu bên ngoài thế giới. Nơi đây có những đợt sóng rất lớn, thích hợp cho các môn thể thao dưới nước và lướt sóng.

Địa chỉ: Bãi biển Padang Padang, Pecatu, phía Nam Kuta, đảo Bali, Indonesia.

3.Bãi biển Balangan

Bãi biển Balangan có thể nói là thiên đường dành cho các tín đồ mê lướt sóng. Có nhiều cách để thưởng thức bãi biển này, cho dù là ngâm mình trong làn nước thư giãn, hay ngắm nhìn khung cảnh từ những ngọn núi đá vôi xung quanh cũng khiến cho ai nấy đều say đắm.

Địa chỉ: Bãi biển Balangan, Jimbaran, phía Nam Kuta, đảo Bali, Indonesia.

4.Bãi biển Kuta

Địa chỉ: Bãi biển Kuta, Kuta, Badung Regency, đảo Bali, Indonesia.

5.Bãi biển Suluban

Bãi biển này tự hào là nơi có cấu trúc núi đá tuyệt đẹp. Chỉ sau vài phút đi bộ xuống cầu thang, biển Suluban hiện ra như một cảnh quang được bảo vệ khỏi thế giới bên ngoài. Với tầm nhìn như tranh vẽ, những gợn sóng nhấp nhô tuyệt đẹp, làn nước trong veo, mát rượi. Đó là tất cả những gì du khách cảm thấy tuyệt vời nhất khi đến vùng biển này.